Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Kỳ nghỉ hè 2016 sắp diễn ra, du khách đã lên kế hoạch đi những đâu cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa? Thông thường vào những ngày hè oi bức, khó chịu, chúng ta thường nghĩ ngay đến biển, muốn đến tham quan, du lịch ở những vùng biển hoang sơ, xinh đẹp để tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên, con người vùng biển mang lại cho chúng ta. Đối với dịp hè này, du khách có thể lựa chọn một chuyến du lịch Đà Lạt hè tìm về phố núi nên thơ, hữu tình hay cũng có thể là một Tour du lịch Nha Trang để có thể thỏa thích nô đùa, tắm biển cùng dòng nước trong lành, mát mẻ, chắc hẳn du khách sẽ cảm thấy yêu thích và tràn đầy thú vị đấy. Và thành phố du lịch Nha Trang chính là địa điểm du lịch hè 2016 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn và có được một kỳ nghỉ hè tuyệt vời nhất tại vùng biển xinh đẹp với những bãi cát trắng tinh nguyên này nhé.
Dưới đây Viet Fun Travel đã tổng hợp được danh sách 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại thành phố biển Nha Trang để giới thiệu cho du khách trong dịp hè 2016 này:
1. Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land là một khu nghỉ dưỡng tích hợp nhiều dịch vụ vô cùng hấp dẫn cho du khách có thể trải nghiệm hết những điều tuyệt diệu mà biển đảo Nha Trang mang lại cho chúng ta. Một phần do khu du lịch này mới được xây dựng không lâu nên được khá nhiều du khách gần xa yêu thích, tìm đến để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những ngày hè tươi mát tại đây cùng gia đình, bạn bè mình. Khu du lịch này nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển đẹp, xanh mát và nó được biết đến như là một "thiên đường của vùng nhiệt đới". Đến du lịch, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Land, ngoài việc tắm biển, ngắm cảnh, du khách còn có dịp được tham gia những trò chơi biển vô cùng hấp dẫn và thú vị, trong đó có những trò chơi cảm giác mạnh rất hấp dẫn cho du khách trải nghiệm trong những ngày nghỉ hè tại vùng biển Miền Trung xinh đẹp, hữu tình này. Ngoài ra khu du lịch này còn sở hữu những khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất nhì thành phố biển, những khu vườn đẹp được xây dựng rất công phu với vô vàng những loài hoa thơm cỏ lạ hay những hồ bơi nước ngọt đầy mát mẻ cho du khách trải nghiệm, nghỉ dưỡng...
Một khu du lịch khá nổi tiếng tại Nha Trang, đó là khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl land nên thơ, hấp dẫn nhất
Muốn đến du lịch, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Land, ngoài đi bằng ca nô, du khách cũng có thể chọn phương tiện là cáp treo để có thể ngắm nhìn biển đảo Miền Trung xinh đẹp từ trên cao nhé. Và thời gian để du khách có thể vui chơi tại Vinpearl Land mà không nghỉ lại tối thiểu là 1 ngày.
2. Vịnh Ninh Vân
Đây là một vùng vịnh đẹp, thơ mộng nằm trên bán đảo Hòn Mèo, cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng chừng 60 km. Đến du lịch Vịnh biển Ninh Vân, ngoài việc tắm biển, nô đùa cùng dòng nước biển tươi mát để xua tan đi cái nóng của những ngày hè oi bức, khó chịu, du khách còn được tham gia những trò chơi biển vô cùng hấp dẫn và thú vị tại đây, chẳng hạn như ca nô biển, khí cầu biển, lái thuyền Kayak hay hấp dẫn hơn là tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô, ngắm nhìn đại dương bao la sâu thẳng bên dưới làn nước biển trong xanh, mát mẻ này, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách đấy... Một điểm đặc biệt của khu du lịch này, đó là không gian tĩnh lặng mà nó mang lại, một phần do không gian xung quanh toàn biển, một phần do chưa được khai thác nhiều bởi con người, do đó khá thích hợp cho những du khách thích yên tĩnh để có thể suy ngẫm tận hưởng.
Vịnh Ninh Vân thuộc thành phố biển Nha Trang
Để có thể đến được Vịnh Ninh Vân, du khách có thể lựa chọn phương tiện đi bằng tàu Cao Tốc là nhanh nhất, du khách có thể xuất phát từ thành phố biển Nha Trang và chỉ mất khoảng 20 phút là có thể đến được nơi. Khoảng thời gian để có thể tham quan vùng vịnh này tối thiểu là 12h đồng hồ.
3. Vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong là một vùng Vịnh đẹp, mang trong mình nét đẹp hoang sơ, thuần khiết với những cảnh quang thiên nhiên thơ mộng nhất, hữu tình nhất cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại vùng biển Miền Trung xinh đẹp, hữu tình này. Vùng Vịnh này tọa lạc tại huyện Vạn Ninh, nằm cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng chừng 40 km về phía Bắc. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi nét đẹp thiên nhiên khó lòng cưỡng lại mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng Vịnh này và nét đẹp đó là những bãi cát trắng tinh chạy dài thẳng tấp trên biển, là những vùng vịnh nhỏ hơn nằm bên trong Vịnh Vân Phong... rất hấp dẫn, du khách đi một lần sẽ nhớ mãi không quên nét đẹp mà Vân Phong mang lại cho chúng ta.
Đến tham quan, du lịch Nha Trang, du khách đừng quên ghé thăm Vịnh Vân Phong nhé
Để đến được Vịnh Vân Phong, du khách có thể lựa chọn đi bằng đường thủy từ Vịnh Nha Phu hoặc cũng có thể di chuyển bằng xe máy hay xe ô tô xuất phát từ thành phố biển Nha Trang đều được. Đến Vân Phong tham quan, du lịch, du khách có khoảng 12h cho chuyến du lịch đầy hấp dẫn này nhé.
4. Bán đảo Hòn Mun thuộc thành phố biển Nha Trang
Hòn Mun là địa điểm du lịch khá hấp dẫn và cũng là một trong những điểm đến mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách trong chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày năm nay. Hòn Mun là một hòn đảo khá đẹp, khá hoang sơ tại Nha Trang với những cảnh đẹp thiên nhiên khó lòng cưỡng nổi, nó sở hữu những bãi cát trắng tinh, những làn nước trong lành, mát lạnh hay những hệ sinh thái san hô đầy màu sắc rực rỡ cho du khách tham quan, trải nghiệm. Đến du lịch, nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Mun, du khách sẽ được thỏa thích tắm biển, ngâm mình vào dòng nước biển trong lành, mát mẻ và tham gia những trò chơi biển hấp dẫn nhất, kỳ thú nhất tại đây. Đặc biệt du khách còn có thể tham gia hoạt động lặn biển, ngắm nhìn những rạng san hô lung linh, đủ màu sắc rực rỡ sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất...
Muốn đến bán đảo Hòn Mun, du khách chỉ có thể đi bằng đường thủy và phương tiện di chuyển chủ yếu cho du khách trong chuyến đi lần này đó là tàu thủy, du khách có thể lựa chọn bến tàu ở khu du lịch Cầu Đá vì đây là bến tàu lớn, nổi tiếng và khá an toàn, đảm bảo cho du khách có được chuyến du lịch an toàn, trọn vẹn nhất. Tuy nhiên có một điều mà du khách cần lưu ý, đó là thời gian tham quan trên đảo Hòn Mun chỉ khoảng 5 tiếng đồng hồ thôi nhé.
Hòn Mun hoang sơ, xinh đẹp đang chờ đợi du khách đến để tham quan, trải nghiệm đấy
Bên trên là danh sách 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại thành phố du lịch Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách. Hi vọng với danh sách 4 địa điểm này, du khách sẽ yêu thích Nha Trang hơn và nếu có dịp, trong mùa hè này, hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn, kỳ thú nhất nhé. Và nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin gửi đến du lịch danh sách một số Tour du lịch Nha Trang mà chúng tôi đang tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Nha Trang 1 ngày, Tour du lịch Nha Trang 2 ngày, Tour du lịch Nha Trang 3 ngày, Tour Nha Trang 4 ngày, Tour du lịch Nha Trang 5 ngày, Tour du lịch Nha Trang 6 ngày, Tour du lịch Nha Trang 7 ngày, Tour du lịch Nha Trang 8 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét