Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Miền Tây là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng của nước ta, nó được biết đến với những cánh đồng lúa rộng lớn thẳng cánh cò bay, những bờ sông bến nước, con đò chở nặng phù sa hay những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả làm ngất lòng du khách gần xa. Kỳ nghỉ quốc khánh 2/9 đang đến gần, du khách đã lên kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa? Nếu du khách vẫn còn đang suy nghĩ chưa biết chọn lựa địa điểm du lịch 2/9 nào cho phù hợp thì tại sao không nghĩ đến Miền Tây - một vùng nông thôn xinh đẹp, hiền hòa với biết bao điều thú vị đang chờ đợi du khách? Viet Fun Travel tin chắc rằng Miền Tây sẽ không làm du khách phải thất vọng bất kỳ một điều gì.
Bên dưới đây là danh sách 4 địa điểm nằm trong Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và lựa chọn:
1. Cù Lao Thới Sơn
Đến với du lịch Miền Tây 2/9, du khách nhất định phải ghé thăm Cồn Thới Sơn nhé bởi đây là một cù lao đẹp, thơ mộng với biết bao điều thú vị đang chờ đợi du khách đến khám phá. Đến tham quan, du lịch Cồn Thới Sơn, du khách sẽ được ngồi xuồng ba lá, được đi dạo trên những con đường làng quen thuộc, được cưỡi xe ngựa và được vào tham quan những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả của người dân địa phương, sẽ vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa đấy.
Khi ghé du lịch Cù Lao Thới Sơn, du khách còn có dịp được tham gia những trò chơi dân gian vô cùng thú vị, chẳng hạn như trò chơi cưỡi đà điểu, ô ăn quan, nhảy bao bố, trượt cỏ hay trò tát mương bắt cá cực kỳ hấp dẫn... hoặc du khách cũng có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng những cơ sở sản xuất của người dân Miền Tây, chẳng hạn như cơ sở sản xuất bún, bánh canh, kẹo dừa, đồ thủ công mỹ nghệ... xem họ làm cách nào để tạo ra thành phẩm và nếu thích du khách có thể lựa chọn, mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè mình nhé, sẽ vô cùng ý nghĩa đấy.
Cồn Thới Sơn - địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn
Đặc biệt khi có dịp ghé thăm cù lao này, ngoài những hoạt động kể trên, du khách còn được thưởng thức một loại văn hóa tinh thần, một loại hình nghệ thuật cực kỳ nổi tiếng và có giá trị mà người Miền Tây có được, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ.
Ẩm thực tại cù lao Thới Sơn cũng khá đặc biệt, đến đây du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng của Miền Tây, chẳng hạn như cá lóc nướng trui, cá lóc kho tộ, canh chua bông điên điển, cá tai tượng chiên xù...
2. Biển Ngọc Phú Quốc
Nếu đã đi du lịch biển Nha Trang thuộc duyên hải Miền Trung thì trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay du khách hãy ghé thăm biển ngọc Phú Quốc thuộc vùng đất Miền Tây thơ mộng này để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại cho chúng ta. Đến du lịch Phú Quốc 2/9, du khách sẽ được tha hồ tắm biển, ngâm mình dưới làn nước biển trong lành, mát lạnh, được lặn biển ngắm san hồ, đi thuyền ra tham quan các đảo lớn nhỏ, tham gia những trò chơi độc đáo và vô cùng thú vị, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, fly - board... hay được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn nhất như bánh canh chả, mực nướng, tôm nướng, nhum nướng, hủ tiếu hấp...
Biển Ngọc Phú Quốc
3. Chợ nổi Cái Răng - địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn
Du lịch Miền Tây lễ 2/9, du khách đừng quên ghé lại để tham quan, tìm hiểu chợ nổi Cái Răng và Phong Điền nhé bởi đây là 2 khu chợ nổi độc đáo, khá nổi tiếng của người Miền Tây được rất nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Đây là một khu chợ nổi khá đặc biệt của người Miền Tây, cách thức hợp phiên chợ cũng khác hẳn ở những khu vực khác, đến đây du khách phải ngồi trên những chiếc xuồng nhỏ để ra tham quan bởi khu chợ này nằm "nổi" trên sông mà, du khách có thể ttham quan, mua sắm những món đặc sản trên chợ, đồng thời có thể hỏi thăm, chuyện trò để tìm hiểu cách thức sinh hoạt cũng như đời sống của những tiểu thương trên chợ.
Chợ nổi Cái Răng - địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn
4. Du lịch Bến Ninh Kiều
Du lịch Miền Tây thì Cần Thơ chính là địa điểm dừng chân thú vị và vô cùng hấp dẫn cho du khách lựa chọn. Và Bến Ninh Kiều là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong chuyến du lịch Miền Tây 2/9 năm nay mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách bởi đây là một biểu tượng không thể thiếu của thành phố Cần Thơ gạo trắng nước trong này.Đến du lịch Bến Ninh Kiều, du khách nên đi vào buổi chiều tối để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ cùng cảnh quang thiên nhiên thơ mộng, hữu tình nhất mà nơi này mang lại, du khách có thể đi dạo, tản bộ xung quanh và dừng chân ở một chiếc ghế đá cặp bờ sông Hậu để ngắm nhìn nét đẹp của dòng sông này cùng chiếc cầu Mỹ Thuận xinh đẹp bắc ngang qua. Đặc biệt hơn là trên dòng sông Hậu, tại bờ Bến Ninh Kiều này còn có một chiếc du thuyền neo đậu, nếu thích du khách có thể lên thuyền ngắm cảnh đồng thời thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn nhất, là đặc sản nổi tiếng nhất Miền Tây, chẳng hạn như canh chua cá lóc kho tộ, lẩu mắm cá linh, cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù...
Du lịch Bến Ninh Kiều
Trên đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và lựa chọn trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè. Miền Tây nên thơ, xinh đẹp với biết bao điều hấp dẫn và thú vị đang chờ du khách đến khám phá trong dịp lễ 2/9 này đấy. Vậy du khách còn chờ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch du lịch Miền Tây 2/9 cùng gia đình và bạn bè mình. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Miền Tây 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét