Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi sẽ diễn ra đại lễ Quốc Khánh 2/9 lớn nhất năm, thế nhưng quý độc giả có biết năm nay được nghỉ mấy ngày không? rồi 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại tphcm? Hiểu được điều này nên Viet Fun Travel đã dày công tìm hiểu, sưu tập, tổng hợp qua thông tin nhiều nguồn để có thể đúc kết lại và đưa ra cho quý độc giả câu trả lời thỏa đáng nhất trong bài viết sau đây với chủ đề "2/9 đươc nghỉ bao nhiêu ngày". Hãy đọc để biết được những thông tin hữu ý này du khách nhé.
Lễ 2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày?
Lễ 2/9/2016 được nghỉ mấy ngày? Bên dưới đây là lời giải cho "bài toán" này mà Viet Fun Travel tin chắc rằng quý độc giả sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.
Một điều tình cờ và có lợi cho những chuyến du lịch 2/9 của độc giả đó là ngày lễ 2/9 năm nay chúng ta sẽ được nghỉ tới 3 ngày (do ngày 2/9 rơi đúng vào ngày thứ 6 trong tuần), cụ thể như sau:
- Ngày đầu tiên là ngày thứ 6 2/9.
- Ngày thứ 2 là ngày 3/9 tức thứ 7.
- Ngày 4 tháng 9, tức chủ nhật và cũng là ngày nghỉ lễ cuối cùng.
Lễ 2/9 năm 2016 quý độc giả sẽ được nghỉ 3 ngày phép
Vào đúng sáng ngày 5/9, tức ngày thứ 2 trong tuần, một tuần mới sẽ bắt đầu, công việc lại tiếp diễn sau 3 ngày vui chơi giải trí với đầy kỷ niệm. Chúc quý độc giả có thêm những thành công mới trong cuộc sống và trong công việc nhé.
Vào ngày đại lễ 2/9 sẽ diễn ra những cuộc mít tinh, diễu hành để chào đón ngày trọng đại này của nước ta, do đó một số tuyến đường trong nội thành sẽ cấm xe cộ qua lại, đây là một điều mà du khách cần hết sức lưu ý để tránh trình trạng kẹt xe, chen lấn làm mất thời gian của mọi người nhé.
Ngoài ra trong ngày này ở những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng đều tổ chức những chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật vô cùng độc đáo, độc giả có thể lựa chọn đến đây để chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt này nhé.
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu?
Hơn thế nữa với việc được nghỉ 3 ngày phép trong kỳ đại lễ 2/9 này du khách sẽ làm gì? chắc chắn rằng nhiều du khách sẽ căng nhắc và lựa chọn cho mình những chuyến đi du lịch để bù đắp cho những ngày làm việc căng thẳng trước đây. Một số Tour du lịch lễ 2/9 cho du khách chọn lựa, đó là Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9... Tùy vào sở thích và điều kiện mà hãy chọn cho mình một hành trình, một chuyến đi hấp dẫn và thú vị nhất nhé.
Vào ngày 2/9 du khách có thể chọn những Tour du lịch 2/9 cực kỳ hấp dẫn của Viet Fun Travel nhé
Lễ 2/9/2016 được nghỉ mấy ngày? Hi vọng khi đọc xong bài viết này của Viet Fun Travel, quý độc giả đã có được lời đáp mà mình đang tìm kiếm rồi. Hãy tranh thủ 3 ngày nghỉ này mà làm những gì mình thích, đi những nơi mình muốn và chơi những gì mình thích nhất nhé. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin kính chúc quý độc giả có thể trải qua 3 ngày nghỉ lễ 2/9 an lành, hạnh phúc và vui vẻ nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét