Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Cần Thơ là một thành phố xinh đẹp, nổi tiếng của Miền Tây với nhiều địa điểm tham quan, du lịch, nhiều thắng cảnh thiên nhiên nên thơ, hấp dẫn nhất cùng như nhiều món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng đã thu hút đông đảo khách tham quan tìm về đây để du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp tại thành phố Miền Tây này. Chính vì sự phát triển du ngày một nhiều và gia tăng nhanh chóng của du lịch Cần Thơ cũng đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành khách sạn để đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn khi đến với thành phố Miền Tây này. Thế nhưng nên ở khách sạn nào khi ghé thăm Cần Thơ? Đến Cần Thơ nên ở khách sạn 1 sao hay 5 sao? có khu resort nào tại Cần Thơ không? Cần Thơ có những khách sạn giá tốt nào? Hiểu được những điều này và nhằm giúp du khách có được câu trả lời thỏa đáng nhất cho mình, hôm nay Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách danh sách 5 hệ thống khách sạn tốt nhất, chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất tại thành phố Cần Thơ để du khách tham khảo và nếu có dịp ghé thăm vùng đất này, hãy căng nhắc và lựa chọn cho mình một khách sạn tốt nhất, hợp lý, phù hợp nhất với mình để có thể trải qua những ngày nghỉ dưỡng tươi đẹp nhất tại thành phố Miền Tây nên thơ, hữu tình này du khách nhé.
Đến Miền Tây nên ở khách sạn nào? Dưới đây là danh sách 5 hệ thống khách sạn từ 1 đến 5 sao mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách như sau:
1. Khách sạn 1 sao Cần Thơ
Đến du lịch Cần Thơ nên ở khách sạn 1 sao nào:
- Khách sạn Tân Phước 1.
- Khách sạn Anh Thư.
- Khách sạn Hồng Phát.
- Khách sạn Viễn Đông 3.
- Khách sạn Xoài.
- Khách sạn Tây Hồ.
- Thao Anh Guesthouse.
- Khách sạn An Bình.
- Khách sạn Khoa Phú.
- Minh Viet Homestay.
- Khách sạn Lộc Lộc Phát.
- Khách sạn Nguyên Phúc.
Khách sạn 1 sao Cần Thơ
2. Danh sách những khách sạn 2 sao tại Cần Thơ
Đến du lịch Cần Thơ nên ở khách sạn 2 sao nào:
- Khách sạn Phu Uy.
- Khách sạn Phương Nam B.
- Khách sạn Nam Môn.
- Khách sạn Phương Nam C.
- Khách sạn Kim Lan.
- Khách sạn Ngân Hà.
- Khách sạn Quang Sang Cần Thơ.
- Khách sạn Hậu Giang 2.
- Khách sạn Phương Nga.
- Khách sạn Cát Phượng.
- Khách sạn Hello 2.
Danh sách những khách sạn 2 sao tại Cần Thơ
3. Hệ thống khách sạn 3 sao cao cấp ở Cần Thơ
Tham gia hành trình du lịch Miền Tây 2/9 du khách có thể chọn một trong những khách sạn 3 sao sau:
- Khách sạn Kim Thơ.
- Khách sạn Quốc Tế.
- Khách sạn Anh Dao Mekong.
- Khách sạn Aura.
- Khách sạn Lan Vy.
- Khách sạn saigon Cần Thơ.
- Khách sạn Ninh Kiều.
- Asia Hotel Can Tho.
- Khách sạn Holiday.
Danh sách những khách sạn 3 sao tại Cần Thơ
4. Danh sách những khách sạn 4 sao tại Cần Thơ
Đến du lịch Cần Thơ nên ở khách sạn 4 sao nào:
- Khách sạn Nesta.
- Khách sạn Holiday One.
- Khách sạn Văn Phát 1.
- Golf Cần Thơ.
- Khách sạn Văn Phát 2.
- Victoria Can Tho Resort.
- Khách sạn Ninh Kiều 2.
Hệ thống khách sạn 4 sao ở thành phố Cần Thơ
5. Khách sạn Mường Thanh 5 sao duy nhất tại Cần Thơ
Hệ thống khách sạn từ 1 đến 4 sao tại Cần Thơ có rất nhiều với nhiều mức giá hấp dẫn khác nhau cho du khách lựa chọn, tuy nhiên đối với khách sạn 5 sao thì lại rất hiếm và duy nhất chỉ có 1 khách sạn cho du khách lựa chọn, đó là khách sạn Mường Thanh Luxury. Mường Thanh nằm ở Cồn Cái Khế, thuộc địa phận Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, nằm cách trung tâm sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ khoảng chừng 20 phút đi xe, cách Tp. HCM chỉ khoảng 170 km, du khách có thể thuận tiện đến đây bằng đường bộ, đường thủy hoặc đường hàng không đều được, tùy vào sở thích và điều kiện của từng người mà lựa chọn tuyến đường phù hợp nhất cho mình nhé. Do đặc thù là một khách sạn 5 sao nên khách sạn Mường Thanh Luxury sở hữu những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên khách sạn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc mọi nơi, đảm bảo cho du khách cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất.
Nếu lựa chọn khách sạn Luxury làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho mình thì du khách có thể gọi theo số +84 710 3 688 888 để đặt phòng trước nhé.
Mường Thanh - một khách sạn cao cấp, chất lượng tốt nhất tại Cần Thơ - Miền Tây
Nên ở khách sạn nào khi đi du lịch Cần Thơ? hi vọng với danh sách những khách sạn ở trên mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách đã phần nào giúp du khách có cái nhìn tổng quát nhất về khách sạn tại Cần Thơ và nếu có dịp ghé thăm nơi này, hãy căng nhắc và lựa chọn cho mình một khách sạn tốt nhất, chất lượng, phù hợp nhất với mình để có thể trải qua những ngày tháng nghỉ dưỡng tươi đẹp, lý thú nhất tại thành phố Cần Thơ nên thơ, hữu tình này. Vậy còn chờ gì nữa mà không thực hiện ngay một Tour du lịch Cần Thơ hấp dẫn kỳ thú nhất cho mình nào? Đặc biệt trong chuyến du lịch 2/9 năm nay, du khách không ghé thăm Cần Thơ mà chuyển sang Phú Quốc thì có thể lựa chọn những khách sạn tốt nhất tại đây thông qua chủ đề đến du lịch Phú Quốc 2/9 nên ở khách sạn nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét