Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Nếu bạn đang phân vân muốn tìm hiểu thông tin về tất cả những chương trình trong lễ hội festival Hoa bao gồm thời gian, địa điểm diễn ra những chương trình này thì hãy tham khảo ngay thông tin về bài viết bên dưới đây của Viet Fun Travel nhé.
Thông tin về những chương trình chính trong le hoi Festival Hoa Da Lat 2017 có thể được kể đến, đó là:

1. Lễ khai mạc chương trình Festival Hoa

Địa điểm diễn ra lễ khai mạc nằm ở khuôn viên Quảng Trường Lâm Viên. Lễ sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 23.12.2017 với nhiều chương trình, tiết mục hay, lý thú cho các bạn thưởng thức.
Lễ khai mạc chương trình đêm hội Festival Hoa Đà Lạt 2017

2. Chương trình đêm rượu Vang Đà Lạt

Chương trình này diễn ra vào đêm 24.12.2017 tại Quảng Trường Lâm Viên - đoạn Hồ Xuân Hương - trung tâm thành phố Đà Lạt. Đêm rượu Vang được tổ chức với mục đích giới thiệu sản phẩm rượu của Đà Lạt cho bạn bè, du lịch gần xa được biết đến.
Chương trình Đêm Rượu Vang Đà Lạt

3. Tuần lễ thời trang áo dài - lụa

Tuần lễ thời trang diễn ra xuyên suốt 3 ngày, từ 23 đến 25.12.2017 tại khu vực Sân Golf Đà Lạt Palace. Trong chương trình này sẽ có khá nhiều tiết mục hay, trong đó nổi bật nhất là chương trình biểu diễn thời trang áo dài với chủ đề "duyên dáng Việt Nam".

4. Chương trình "Đêm Đà Lạt - Sự kết tinh kỳ diệu từ Đất Lành"

Đây là chương trình chính, là chủ đề của lễ hội Festival Hoa Đà Lạt. Thời gian diễn ra đêm hội là 19 giờ ngày 26.12.2017 tại Quảng Trường Lâm Viên Đà Lạt. Chương trình này khá hay, mục đích chính nhằm giới thiệu đặc sản Đà Lạt cho bạn bè gần xa được biết đến.
Đêm Đà Lạt - Sự kết tinh kỳ diệu từ Đất Lành

5. Không Gian Hoa Đà Lạt

Không gian Hoa diễn ra trên phạm vi rộng lớn, bao gồm nhiều khu vực như đường hoa Lê Đại Hành, công viên Trần Hưng Đạo, khu vực xung Hồ Xuân Hương và cầu Ông Đạo. Được biết chương trình này diễn ra xuyên suốt từ ngày 23.12.2017 cho đến ngày 2.1.2018.
Không gian hoa đẹp ở Đà Lạt

6. Hội chợ cây cảnh quốc tế

Chương trình này cũng diễn ra trong khoảng thời gian 11 ngày, tính từ ngày 23.12 cho đến hết ngày 2.1.2018 tại khu vực trung tâm vườn hoa thành phố.
Hội chợ cây cảnh quốc tế ở Đà Lạt

7. Hội chơ Festival Hoa Đà Lạt

Hội chợ này diễn ra ở khu vực công viên Trần Quốc Toản trong 11 ngày, thời gian cụ thể từ ngày 23.12. cho đến hết ngày 2.1.2018. Nội dung chính của hội chợ là trưng bày, giới thiệu một số sản phẩm nông sản, cây ăn trái cùng nhiều mặt hàng thời trang, thủ công mỹ nghệ cho bạn bè gần xa được biết.
Hội chợ Festival Hoa Đà Lạt

8. Phiên chợ Rau Hoa Đà Lạt

Phiên chợ này diễn ra xuyên suốt từ ngày 23.12 cho đến hết ngày 2.1.2018 tại khu vực Golf Valley Đà Lạt.
Phiên chợ Rau - Hoa Đà Lạt

9. Bế mạc chương trình lễ hội Festival Hoa Đà Lạt

Lễ bế mạc diễn ra cũng khá long trọng, thời gian cụ thể là 19 giờ ngày 27.12.2017 tại khu vực quảng trường Lâm Viên Đà lạt. Lễ bế mạc sẽ có nhiều chương trình ca múa nhạc vô cùng đặc sắc cho các bạn thưởng thức.
Ca múa nhạc bế mạc chương trình lễ hội Festival Hoa Đà Lạt
Ngoài ra còn nhiều chương trình hay, hấp dẫn khác nữa, để biết thêm thông tin chi tiết về Festival Hoa, các bạn có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ:
Trên đây là thông tin về những chương trình chính trong lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2017 mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho bạn đọc tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét