Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Đã khi nào bạn tìm đến tham quan thành phố Đà Lạt vào dịp cuối năm chưa? Cảm giác được dạo trên những con phố mộng mơ, tản bộ trên bờ hồ Xuân Hương để cảm nhận cái lạnh thâu xương của khí hậu mùa Đông Đà Lạt thật tuyệt vời biết bao.
Tuy nhiên du lich Da Lat thang 12 không chỉ có vậy, nó còn những điều tuyệt vời hơn nữa và để tìm hiểu những điều này, các bạn có thể tham khảo ngay bài viết bên dưới đây.
Đà Lạt tháng 12 có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn lựa chọn tìm đến

1. Đến Đà Lạt ngắm nhìn cánh đồng hoa cải trắng

Đà Lạt mùa đông có khá nhiều loại hoa đẹp ngự trị và hoa cải trắng là một trong những loài hoa này. Chỉ cần đi dạo theo triền núi, các bạn sẽ cảm nhận được cái đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ của những cánh đồng hoa cải trắng.
Đặc biệt để cảm nhận được nét đẹp của những cánh đồng hoa cải trắng này, các bạn có thể lựa chọn tìm đến Tu Tra và nên đi vào khoảng thời gian từ 10 giờ đến 12 giờ là đẹp nhất. Còn nếu muốn trải nghiệm sự kỳ diệu, mờ ảo, lãng mạn của những cánh đồng hoa Cải Trắng này, các bạn có thể lựa chọn đến đây vào thời điểm bình minh.
Du khách ngất ngây trước vẻ đẹp quyến rũ của những cánh đồng Hoa Cải Trắng ở Đà Lạt

2. Những cánh đồng hoa đẹp khác ở Đà Lạt cho các bạn tìm đến trong tháng 12

Ngoài những cánh đồng hoa cỏ trắng tinh khôi mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu ở trên, trong tháng 12 này, các bạn cũng có thể đến Đà Lạt để ngắm nhìn thêm những loài hoa đẹp khác nữa, chẳng hạn như:
- Ngắm nhìn những cánh đồng hoa Hướng Dương với không gian bao la, rộng lớn.
Cánh đồng Hoa Hướng Dương đẹp ở Đà Lạt
- Đồi cỏ hồng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Cỏ Hồng là một loài cỏ đẹp, cuốn hút và rất hiếm gặp ở Việt Nam.
Đồi cỏ Hồng đẹp ngất ngây ở Đà Lạt
- Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu cũng được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến du lịch Đà Lạt tháng 12.
Say đắm với nét đẹp hoa Cẩm Tú Cầu ở Đà Lạt
- Ngoài ra còn một số loài hoa đẹp dịp tháng 12 ở Đà Lạt nữa như hoa bồ công anh, hoa hồng Đà Lạt, hoa tulip, hoa Cúc... các bạn có thể tìm đến tham quan, chiêm ngưỡng chúng nếu còn thời gian nhé.

3. Đến Đà Lạt tháng 12 đón chào mùa Giáng Sinh an lành

Đà Lạt lạnh nhất vào dịp tháng 12 và cũng chính vì cái lạnh này mới làm đêm giáng sinh trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Khi ấy, bạn có thể thoải mái diện những bộ trang phục Giáng Sinh với những chiếc khăn len, khăn choàng, mũ len, áo khoác, áo len... cực đẹp, cực chất.
Giáng sinh Đà Lạt không ồn ào, tấp nập như Sài Gòn mà nó mang một vẻ đẹp rất riêng, rất bình yên và tĩnh lặng. Các bạn có thể tìm đến một số nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt như nhà thờ Con Gà, nhà thờ Cam Ly hay nhà thờ Domaine để trải nghiệm cảm giác này nhé.
Giáng Sinh Đà Lạt đẹp và thơ mộng

4. Đi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm, đón chào mùa lễ hội Festival Hoa hoành tráng

Dịp cuối năm là thời điểm diễn ra lễ hội Festival Hoa. Được biết đây là một lễ hội lớn trong năm, quy tụ rất đông những nhà vườn ở tỉnh Lâm Đồng cũng như khách tham quan, du lịch gần xa tìm đến.
* Đăng ký tham dự Festival Hoa tại: https://www.facebook.com/events/174707239779182
Tưng bừng lễ hội Festival Hoa Đà Lạt với nhiều chương trình, tiết mục hay cho các bạn thưởng thức
Mục đích của việc tổ chức lễ hội Festival Hoa Đà Lạt này là nhằm giới thiệu những sản phẩm, những món đặc sản, những giống cây trồng nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng cho bạn bè, khách tham quan, du lịch gần xa được biết.
Festival Hoa Đà Lạt đã trải qua 6 mùa và năm 2017 này chính là mùa lễ hội Festival Hoa Đà Lạt lần VII với chủ đề "Đêm Đà Lạt - Sự kết tinh kỳ diệu từ Đất Lành".
Festival Đà Lạt 2017 sẽ diễn ra ở trung tâm thành phố Đà Lạt, địa điểm cụ thể là khu Quảng Trường Lâm Viên, khoảng thời gian diễn ra được tính từ ngày 23.12 đến hết ngày 27.12.2017 với tổng cộng 15 chương trình chính và hơn 14 chương trình phụ khác nữa cho các bạn có dịp thưởng thức.
Một số chương trình hay, hấp dẫn trong lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2017 có thể kể đến, đó là:
- Lễ khai mạc chương trình Festival Hoa Đà Lạt.
- Chương trình đêm rượu Vang Đà Lạt.
- Tuần lễ thời trang áo dài - lụa với chương trình biểu diễn "Duyên Dáng Việt Nam".
- Chương trình "Đêm Đà Lạt - Sự kết tinh kỳ diệu từ Đất Lành".
- Không Gian Hoa Đà Lạt.
- Phố Trà - Cafe Đà Lạt.
- Chương trình đêm hội Tơ - Trà.
- Hội chợ triển lãm Festival Hoa Đà Lạt 2017.
Tổng cộng có 15 chương trình chính trong lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2017
Nếu bạn đang muốn biết du lịch Đà Lạt tháng 12 có gì hấp dẫn thì chắc chắn bài viết trên đây đã trả lời được câu hỏi này của các bạn rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét