Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Zipline, leo núi hay chèo thuyền vượt thác... là những trò chơi phổ biến ở nước ngoài và mới xuất hiện ở Việt Nam. Hãy khám phá cảm giác vượt qua chính mình với chuyến du lịch mạo hiểm tới Madagui, Lâm Đồng.

Trải nghiệm du lịch sinh thái rừng Madagui tại Lâm Đồng

Đi như thế nào ở Khu du lịch Madagui Lâm Đồng?

 Rừng Madagui tọa lạc tại km 152, quốc Lộ 20, khu phố 1, thị trấn Madagui, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Hồ Chí Minh125 km, cách Đà Lạt 142 km. Do đó, nếu ở Hồ Chí Minh, bạn có thể đi xe máy hoặc xe khách tuyến TP HCM - Đà Lạt.

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ của đến sân bay Liên Khương, sau đó bắt taxi hoặc xe khách đến Madagui. Để tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn nên bắt taxi hoặc xe bus ra quốc lộ 20, sau đó bắt xe khách đến Madagui. Lưu ý chọn chuyến bay sáng hoặc đầu giờ chiều để bắt xe khách không quá muộn.

Chơi gì  ở Khu du lịch Madagui Lâm Đồng

Nếu yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh thì khu rừng Madagui thực sự là một thiên đường dành cho bạn. Đu dây tử thần hay còn gọi là Zipline - trò chơi mạo hiểm có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Với tổng chiều dài 1.111m, đi trên độ cao 20m đến 40m, băng qua các ngọn cây và sông hồ sẽ mang lại cảm giác mãnh liệt cho người chơi.
Zipline - trò chơi mạo hiểm có mặt đầu tiên tại Việt Nam.

Các hoạt động thể thao trên nước ở đây cũng rất đáng để thử. Với địa hình phong phú cùng nhiều khe đá ghập ghềnh, các trò chơi mạo hiểm như lướt ván, chèo thuyền kayak, chèo thuyền hơi vượt thác... sẽ là những thử thách khó quên.

Thuyền
Thuyền hơi vượt thác: trò chơi rèn luyện tinh thần đồng đội, lòng dũng cảm.

Đối với những bạn trẻ mới làm quen với loại hình du lịch mạo hiểm, có thể bắt đầu với môn trượt cỏ để cảm nhận cảm giác 'lao như bay' từ trên đỉnh đồi xanh mượt. Ngoài ra, những chuyến xuyên rừng thám hiểm sẽ mang lại những trải nghiệm bất ngờ cùng những bài học thú vị về thế giới rừng xanh. Bên cạnh đó cũng đừng bỏ lỡ các trò chơi chiến thuật hấp dẫn rèn luyện khả năng phán đoán, xử lý tình huống và tinh thần đồng đội như bắn súng đạn nước sơn – paintball hay thử tài thiện xạ với môn thể thao bắn súng quốc phòng.

Ăn gì  ở Khu du lịch Madagui Lâm Đồng

Đừng bỏ qua các món đặc sản của rừng núi như lá quăn xào thịt bò, đọt đủng đỉnh kho sườn non, măng rừng luộc chấm mắm tôm hay cá lăng chiên giòn, cá lăng nướng lá chuối, lẩu cá lăng nấu măng chua… Và hãy nhớ thưởng thức những món ăn đặc trưng của dân tộc Mạ: cơm lam - thịt nướng - rượu cần để hiểu thêm về nét riêng văn hóa con người Madagui.

Ở đâu ở Khu du lịch Madagui Lâm Đồng

Bạn có thể lưu trú ngay trong khuôn viên khu du lịch Madagui hoặc các nhà nghỉ do người dân địa phương kinh doanh. Nếu đi đôi hoặc yêu thích du lịch nghỉ dưỡng, bạn nên chọn phòng nghỉ villa, còn đi theo nhóm nhỏ thì  nên chọn nghỉ tập thể 6 người/phòng để có không gian ấm cúng gần gũi.
2013-06-3BBE582F-Madagui--7-_500x0.jpg
Cắm trại: hình thức được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn.

Nếu đi theo nhóm lớn thì bạn có thể kết hợp các hoạt động vui chơi với cắm trại cho các thành viên trong đoàn ngay tại đây, vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo được hoạt động tập thể sôi nổi và ý nghĩa.


Nguồn Kim Anh(vnexpress.net)

1 nhận xét:

  1. 25 tuổi có nên uống collagenchúng tôi luôi giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. hãy đến vvowis chúng tôi chúng tôi là niềm tiên của bạn
    uống collagen bao lâu thì mới có hiệu quảmọi vấn đề làm đẹp đều được chúng tôi tư vấn miễn phí nếu bạn đang phân vân một điều gì đó hãy đến với chúng tôi
    cách phân biệt collagen youtheory giảbạn đang phân vân khi đứng giữa 2 dòng sản phẩm collagen nhưng bạn ko biết dòng nào thật sự tốt.? liệu mình có chọn phải hàng nhái hay không.? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp tại đây.
    bổ sung collagen bằng thực phẩmbí quyết thật đơn giản mà hiệu quả mình mong rằng bài chia sẻ này sẽ giúp ích được các bạn rất nhiều.
    cần biết mang thai tháng thứ 5 nên ăn gìcâu hỏi thường gặp nên hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc này cho các mẹ.
    sinh mổ cần ăn gì.?các mẹ sinh mổ nên chú ý đến phần dinh dưỡng cho mình nhé, bởi sinh mổ tốn rất rất là nhiều máu cũng như làm giảm sức khỏe của các mẹ vì thế hãy ăn những chất bổ cho sức khỏe của các mẹ để nhanh chóng bình phục mà chăm sóc bé nhé
    tháp dinh dưỡng cho bà bầu mang thai tháng thứ 8đây là điều mà được rất đông đảo mọi người quan tâm ko chỉ riềng bà bầu mà còn có cả chồng và mẹ chồng đều quan tâm đến điều này, nếu vậy hãy đọc và chia sẽ để mọi người cùng biết nhé

    Trả lờiXóa