Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Với tiết trời nắng nóng hiện nay thì không gì thú vị hơn khi chúng ta có thể cùng gia đình và bạn bè trải qua kỳ nghỉ tuyệt vời này. Nhưng làm sao chọn được một địa điểm lý tưởng và để lại nhiều kỉ niệm khó quên là chuyện không dễ chút nào. Với khung cảnh yên bình, thơ mộng và tiết trời se se lạnh thì Đà Lạt là điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá các điểm nổi tiếng ở Việt Nam. Người dân Đà Lạt cũng nổi tiếng thân thiện, mến khách, sống chan hòa, đậm chất nghĩa tình. Đà Lạt luôn được biết đến bởi những cái tên có lẽ các bạn sẽ không thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu như Thành phố ngàn hoa, Tiểu Pari…

Mời các bạn xem những hình ảnh đẹp của phong cảnh Đà Lạt thơ mộng:
























Một phong cảnh thơ mộng rất Đà Lạt phải không các bạn ?

Đà Lạt từ lâu đã là một thành phố du lịch nổi tiếng. Khí hậu mát mẻ, tài nguyên thiên nhiên và nhân văn phong phú giúp thành phố mỗi năm thu hút hàng triệu du khách tới thăm viếng và nghỉ dưỡng , Đà Lạt còn được gọi bằng nhiều cái tên khác: “Thành phố ngàn hoa”, “Thành phố ngàn thông” ,“Thành phố sương mù”, “Xứ hoa Anh Đào” hay “Tiểu Paris”. nơi có những câu truyện tình lãng mạn đã được giới thiệu trên thơ ca. Đến với thành phố của ngàn thông reo, các bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh, cái trong lành của Đà Lạt, một thành phố giữa rừng, một rừng giữa thành phố.

Tới Đà Lạt quý khách có thể chọn tour tham quan thành phố, viếng thăm những địa điểm nổi tiếng như: Thung Lũng Tình Yêu, Nhà Thờ Domaine, Dinh Bảo Đại… hoặc chọn tour tham quan các cơ sở sản xuất tại vùng ven Đà Lạt. Tại đây quý khách có thể tham quan vườn trồng hoa và trại cà phê là 2 loại cây nông nghiệp đặc trưng của người dân địa phương. Ngoài ra du khách còn có cơ hội tham quan trang trại nuôi dế, cơ sở sản xuất rượu,… Tour sẽ là một món quà độc đáo dành cho các em nhỏ biết thêm “người thật, việc thật” về cuộc sống người dân nơi đây.

Từ Đà Lạt quý khách có thể đến tham quan: Sài Gòn, Nha Trang, Mũi Né để khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên bằng xe bus chất lượng cao ( Mỗi tiếng có một chuyến "khởi hành lúc 6h00 sáng tới 24h00 khuya") hoặc xe ôtô riêng:
Đà Lạt - Mũi Né (265km, di chuyển với thời gian 5 tiếng . )
Đà Lạt - Nha Trang (214km, di chuyển với thời gian 5 tiếng).
Đà Lạt - Sài Gòn(308km, di chuyển với thời gian 7 tiếng).

Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá thành phố hoa Đà Lạt ngay ngày hôm nay, Các tour du lịch Đà Lạt thuộc chùm Tour Miền Trung được mở bán hàng ngày, khách hàng có thể đặt tour du lịch Đà Lạt trực tuyến ngay trên website của chúng tôi tại đây.

2 nhận xét:

  1. "Nếu bạn đi vào mùa cao điểm thì khó có thể có phòng được. Tốt nhất là lên các trang last-booking mà book. Họ hay giữ phòng cho mình.
    Theo kinh nghiệm của mình, bạn có thể tham khảo 2 app là HotelQuickly hoặc Traveloka để tìm Khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

    Trả lờiXóa
  2. Ôi Đà Lạt thật đẹp ước gì được dẫn người yêu lên đây 1 lần.Ông anh mình mới chỉ có cái ứng dụng Traveloka các bạn dùng thử rồi cho ý kiến nhé nghe nói rẻ lắm Dat phong khach san o Da Lat

    Trả lờiXóa