Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Theo quy định của Nhà Nước, kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay cán bộ, công nhân viên chức cùng các em học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ 3 ngày phép, Vậy du khách đã sắp xếp thời gian để đi du lịch đâu chưa? và du khách đã lên kế hoạch gì chưa? Một chuyến du lịch Miền Tây 2/9/2016 tham quan những khu du lịch sinh thái nên thơ, hữu tình; Một Tour du lịch Hội An 2/9 tìm về phố cổ để hoài niệm về quá khứ, về những giá trị vật chất lẫn tinh thần tốt đẹp nhất của người dân Việt Nam ta hay đơn giản là một hành trình du lịch Đà Lạt 2/9/2016 nên thơ, xinh đẹp của vùng núi cao Tây Nguyên cũng đã đủ lắm rồi. Và địa điểm du lịch 2/9 lần này mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách đó là Đà Lạt.
Bên dưới đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 cực kỳ hấp dẫn mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để có thể giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch lần này:
1. Du lịch Thung Lũng Tình Yêu tại Đà Lạt
Nếu có dịp đến thăm Đà Lạt, du khách hãy dừng chân ghé lại để tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp Thung Lũng Tình Yêu du khách nhé bởi đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất, thơ mộng nhất và lãng mạn nhất nhì Đà Lạt. Đặc biệt Thung Lũng Tình Yêu chỉ nằm cách trung tâm phố núi Đà Lạt khoảng chừng 6 km về hướng Đông Bắc, khá gần nên rất thuận tiện cho du khách trong việc đi lại, tham quan, du lịch. Ngoài ra nếu du khách muốn ngắm nhìn được toàn cảnh Thung Lũng Tình Yêu thì có thể leo lên Đồi Vọng Cảnh ở gần đó nhé, cảm giác từ trên cao ngắm nhìn toàn cảnh Thung Lũng Tình Yêu xinh đẹp, hữu tình bên dưới sẽ vô cùng tuyệt diệu đấy.
Thung Lũng Tình Yêu
2. Du lịch Làng Cù Lần
Đây là một địa điểm du lịch khá mới của Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, mặc dù mới vừa được phát triển trong những năm trở lại đây nhưng nơi này rất được du khách gần xa yêu thích, tìm đến bởi vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình tựa hồ tiên cảnh mà nó mang lại cho chúng ta. Mặc dù Làng Cù Lần chỉ là một ngôi làng nhỏ, hoang sơ nhưng xung quanh nó được bao bọc bởi một hồ nước lớn, trong xanh, một khu rừng rậm nguyên sinh và một cánh rừng thông rộng lớn khiến đông đảo khách du lịch yêu mến, tìm đến một lần. Du lịch Làng Cù Lần, du khách có thể đi tham quan toàn bộ ngôi làng nhỏ, xinh đẹp này để tìm hiểu đời sống người dân tại đây và nhớ chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về làm kỷ niệm du khách nhé.
Làng Cù Lần Đà Lạt
3. Đỉnh núi Langbiang xinh đẹp
Đà Lạt là một thành phố trên cao với nhiều ngọn núi nên thơ, xinh đẹp cho du khách chinh phục, trải nghiệm và núi Langbiang là một trong những ngọn núi được khách du lịch gần xa yêu thích, lựa chọn nhất mỗi khi có dịp ghé thăm nơi này. Langbiang nằm cách phố núi Đà Lạt khoảng 12 km về hướng Bắc nên du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển là taxi hay thuê xe máy tự đến đều được, sau đó du khách có thể lên đỉnh bằng xe Jeep với giá 180.000 hoặc nếu thích cảm giác chinh phục, khám phá thì du khách có thể tự leo núi nhé. Tuy nhiên theo như ý của Viet Fun Travel, đối với những du khách trẻ thì nên chọn phương pháp tự leo núi vì cảnh sắc 2 bên sườn núi vô cùng đẹp với những cánh rừng thông bao la, bạt ngàn cùng những nhánh hoa dại mọc 2 bên sườn núi tạo nên một khung cảnh rất đẹp, rất lãng mạn cho du khách trải nghiệm.
Đỉnh núi Langbiang
4. Du lịch thác Prenn
Nếu đến du lịch Đà Lạt 2/9, nhất định du khách phải ghé qua thác Prenn một lần cho biết nhé bởi đây là một con thác đẹp, hoang sơ và vô cùng lãng mạn đáng để du khách tìm đến để du lịch, nghỉ dưỡng. Để đến du lịch thác prenn, từ Tp. Đà Lạt du khách có thể đi về hướng Nam khoảng 10 km là có thể đến được nơi. Đến du lịch thác Prenn, du khách có thể tham quan, ngắm nhìn nét đẹp nên thơ, hùng vĩ của con thác này và nếu thích, du khách có thể xuống thác tắm, sẽ vô cùng tuyệt vời đấy.
Thác Prenn Đà Lạt
Ngoài ra khi đến thác Prenn, du khách có thể thưởng thức món cháo cá lóc cực kỳ ngon, là món ăn đặc sản của nơi này.
5. Du lịch Thiền Viện Trúc Lâm
Đến du lịch Đà Lạt ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình nhất, du khách có thể ghé thăm một Thiền Viện khá nổi tiếng của Đà Lạt đó là Thiền Viện Trúc Lâm. Trúc Lâm là một ngôi thiền viện khá rộng lớn tọa lạc trên núi Phụng Hoàng, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, rộng lớn bên dưới, vô cùng đẹp đấy. Ngoài ra đối diện cổng thiền viện có một trạm cáp treo, du khách có thể lên cáp treo để tham quan toàn cảnh thiền viện, hồ Tuyền Lâm và cả một cánh rộng thông bao la, hùng vĩ bên dưới, sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt diệu đấy nhé.
Du lịch Thiền Viện Trúc Lâm
Trên đây là Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách có cái nhìn tổng quát về thắng cảnh Đà Lạt đồng thời đưa ra quyết định có nên đến du lịch Đà Lạt 2/9 không và cũng để trả lời cho câu hỏi "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu"? Nếu có thì hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất về vấn đề lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Đà Lạt du khách nhé. Ngoài Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9...

1 nhận xét:

  1. Vùng đất tây nguyên khí hậu trong lành con người thân thiện.Mẹo nhỏ cho các bạn đi Đà Lạt nè Đặt phòng khách sạn giá tốt Đà Lạt ứng dụng Traveloka mới về Việt Nam nên nhiều ưu đãi lắm nhé

    Trả lờiXóa