Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu? Du khách đã lên kế hoạch gì cho chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú này cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Có thể là một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 tìm về những cánh đồng bao la, rộng lớn thẳng cánh cò bay của Miền Tây để tham quan, du lịch, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất; có thể là một Tour du lịch Đà Lạt 2/9 tìm về phố núi Tây Nguyên để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà thiên nhiên, đất trời mang lại hoặc cũng có thể là một hành trình du lịch Phú Quốc 2/9/2016 để tham quan, tắm biển... Và biển đảo Phú Quốc cũng chính là địa điểm du lịch mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch 2/9 này.
Bên dưới đây Viet Fun Travel đã tổng hợp được danh sách những địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất để du khách tham khảo và lựa chọn cho mình trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới:
1. Bãi Sao
Một địa điểm du lịch, tắm biển khá hấp dẫn tại Phú Quốc nằm ở hướng Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30 km thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa, đó là Bãi Sao Phú Quốc. Bãi Sao Phú Quốc khá đẹp, khá hoang sơ với làn nước biển trong lành, mát lạnh cùng những bãi cát trắng tinh, mịn màng trải dài tận 7 km theo hình vòng cung tạo nên nét đẹp rất thơ mộng, rất lãng mạn làm say mê du khách gần xa. Đến với Bãi Sao Phú Quốc, ngoài việc tắm biển, chơi những trò chơi biển hấp dẫn nhất, du khách còn có thể dựng lều cắm trại trên bãi biển và thưởng thức những món ăn hải sản ngon lành ngay tại đây với chi phí khá rẻ...
Bãi Sao Phú Quốc
Để đến được với khu du lịch Bãi Sao, du khách có thể đi taxi hoặc thuê xe máy tại khách sạn nhé và đặc biệt nếu đi bằng xe máy, du khách có thể chọn đường An Thới sẽ dễ đi hơn.
2. Làng chài Hàm Ninh
Làng chài Hàm Ninh là một ngôi làng chài cổ, khá hoang sơ và vô cùng nổi tiếng tại Phú Quốc cho du khách đến du lịch, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên và con người nơi đây mang lại. Một điểm khá đặc biệt của khu làng chài này là nó hầu như vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, thuần khiết vốn có của mình với những túp lều tranh dựng liêu xiêu, tạm bợ, vách dừng bằng tre. Du lịch làng chài cổ Hàm Ninh, du khách có thể đi tham quan khắp nơi để ngắm cảnh, tìm hiểu đời sống người dân làng chài và có thể ra xem cách thức mà những người dân chài nơi đây đánh bắt cá, bắt hải sâm và trai biển như thế nào? Sẽ rất thú vị và vô cùng ý nghĩa đấy nhé.
Làng chài Hàm Ninh
Ngoài ra cảnh sắc bình minh cũng như hoàng hôn tại Phú Quốc rất đẹp, thơ mộng và cực kỳ lãng mạn cho du khách đến chiêm ngưỡng, thật không có gì tuyệt bằng.
Để đến được làng chài Hàm Ninh, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông, đi khoảng 20 km về hướng Đông đảo là đến được nơi.
3. Khu du lịch Suối Tranh
Một địa điểm du lịch khá hoang sơ, khá hấp dẫn, đầy những điều thú vị, mới lạ tại Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 đó là khu du lịch Suối Tranh. Dịp lễ 2/9 rơi đúng vào thời điểm mùa mưa nên Suối Tranh có rất nhiều nước cho du khách đến để tham quan, tắm thác. Một điểm đặc biệt nữa đó là du khách có thể thoải mái mang đồ ăn vào thác và cắm trại trực tiếp tại đây để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Suối Tranh Phú Quốc
Để đến được Suối Tranh, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông đi khoảng 10 km về hướng Đông Bắc đảo là đến được nơi.
4. Mũi Gành Dầu Phú Quốc
Một địa danh du lịch nữa tại Phú Quốc cũng khá hấp dẫn cho du khách đến tham quan, du lịch đó là Mũi Gành Dầu. Đây là một địa điểm du lịch khá đẹp, khá hoang sơ và rất độc đáo. Đến tham quan, du lịch Gành Dầu, du khách có thể thoải mái tắm biển bởi bãi biển tại đây rất trong và đẹp có hình dạng cánh cung trải dài khoảng 500 mét, du khách có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình. Ngoài ra khi đến du lịch Mũi Gành Dầu, du khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản cực kỳ thơm ngon tại đây, chẳng hạn như tôm nướng, nhum nướng, bạch tuộc nướng, mực chiên...
Khu du lịch Mũi Gành Dầu
Để đến được Mũi Gành Dầu, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông, đi khoảng 15 đến 20 km là đến được.
Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình cùng bạn bè, người thân nhé. Và cũng chính những địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 này cũng phần nào nhiều du khách trả lời được cho câu hỏi "du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu tại Phú Quốc". Đặc biệt ngoài Tour Phú Quốc 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét