Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Nhiều du khách có ý định đi du lịch Đà Lạt tự túc nhưng lo lắng không biết nên bắt đầu từ đâu. Dưới đây là đúc kết những kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt tự túc mà Viet Fun Travel muốn gửi đến tất cả quý khách hàng và du khách. Với những kinh nghiệm này, du khách chắc chắn sẽ có một chuyến đi suôn sẻ và thuận lợi hơn.
Đi du lịch Đà Lạt tự túc, du khách cần chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm hữu ích nhất nhé

Thời điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng

Theo kinh nghiệm mà Viet Fun Travel tổng hợp, du khách có thể đi Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện thời gian, kinh tế của mình mà du khách có thể đến tham quan Đà Lạt:
- Đi du lịch Đà Lạt mùa thấp điểm: Thời điểm này Đà Lạt thưa thớt, chi phí du lịch cũng khá thấp, giá xe, giá khách sạn cũng nằm ở mức bình ổn cho du khách có được những trải nghiệm tốt, tuyệt vời.
Nhiều du khách thích đi Đà Lạt mùa thấp điểm bởi sự thoải mái, yên tĩnh mà thiên nhiên, đất trời mang lại
- Đi Đà Lạt mùa cao điểm, bao gồm mùa lễ hội, mùa Tết, Hè... du khách sẽ phải "bon chen" khá nhiều bởi lượng khách du lịch tìm đến Đà Lạt rất đông. Và cũng chính vì điều này mà chi phí, dịch vụ lưu trú cũng khá đắc đỏ.
Đà Lạt mùa cao điểm du khách tập trung về đây rất nhiều, không khí vô cùng nhộn nhịp và sôi nổi vô cùng

Phương tiện di chuyển khi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt có sân bay, nhà ga và bến xe khách gần trung tâm thành phố. Du khách phương xa có thể tới đây bằng nhiều phương tiện như máy bay, xe khách, xe máy... Tùy vị trí và “túi tiền” của mỗi du khách mà có sự chọn lựa khác nhau.

Máy bay

Hiện nay có nhiều chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Tp. Hồ Chí Minh tới sân bay Liên Khương (Đà Lạt) của 2 hãng hàng không là Vietnam Airline và Vietjet Air. Thời gian di chuyển mất khoảng 1 tiếng đồng hồ, giá vé dao động từ 900.000 - 1.500.000 đồng.
Du khách có thể đặt vé trực tiếp trên website của các hãng hoặc qua các đại lý vé máy bay cấp 1, 2 chẳng hạn. Lưu ý, đặt vé càng sớm, giá vé càng ưu đãi. Nếu có thể, du khách nên hạn chế đi vào các ngày cuối tuần vì thời điểm đó giá vé khá cao.
Máy bay là loại phương tiện "sang chảnh" để đến du lịch Đà Lạt

Xe khách

Nếu chọn điểm xuất phát ở Tp. Hồ Chí Minh thì du khách nên chọn di chuyển bằng xe khách, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm. Có hai hãng xe khách uy tín ở Tp. Hồ Chí Minh là xe Thành Bưởi và xe Phương Trang, giá vé dao động từ 180.000 – 230.000 đồng.
Để có giá tốt nhất và chỗ ngồi ưng ý, du khách nên đặt vé càng sớm càng tốt. Đặc biệt, vào các dịp nghỉ lễ, dễ xảy ra tình trạng cháy vé.
Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn các hãng xe khác như Mai Linh, Open Bus Phương Trang, Open Bus KimTravel, Open Bus Hạnh Café, Open Bus The Sinh Tourist…
Xe khách phương trang cho những chuyến tham quan Đà Lạt

Xe máy

Với những du khách yêu phượt và thích khám phá thì du lịch bụi bằng xe máy là một trải nghiệm lý tưởng. Từ trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, du khách có thể đi theo sự chỉ dẫn sau:
Quý khách đi về hướng cầu Sài Gòn rồi tiến vào Xa lộ Hà Nội, đi khoảng 18km sẽ tới được cầu vượt ngã tư Vũng Tàu. Sau khi đi qua ngã tư này, quý khách rẽ phải, đi thêm một đoạn đường ngắn với chiều dài khoảng 5km sẽ tới đường Võ Nguyên Giáp.
Đi thêm 12km nữa bạn sẽ gặp Quốc lộ 1. Từ địa điểm này, bạn di chuyển thêm 18km nữa sẽ tới ngã ba Dầu Giây rồi rẽ vào Quốc lộ 20. Chạy thẳng đường này thêm 225km nữa sẽ tới thành phố Đà Lạt. Quý khách lưu ý chạy theo chỉ dẫn trên đường và đừng quên hỏi đường nếu đi lạc.
Xe máy đi tham quan, du lịch Đà Lạt
Nếu không thích di chuyển bằng những phương tiện trên thì du khách có thể chọn du lịch bằng xe chất lượng cao qua các tour Đà Lạt của Viet Fun Travel.
Tham gia hành trình Tour của chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng tiện lợi đồng thời tiết kiệm được một khoản nho nhỏ cho bản thân. Giá Tour Đà Lạt mở bán tại Viet Fun Travel chỉ từ 800.000 đồng/khách.
Ngoài cách lưu trú quen thuộc là ở khách sạn, nhà nghỉ thì khi đến Đà Lạt du khách có thể trải nghiệm bằng cách ở homestay. Sau đây là tổng hợp một số homestay đẹp ở Đà Lạt du khách nhất định phải đến.
Đà Lạt có nhiều khách sạn, khu homestay đẹp, lãng mạn cho du khách tìm đến nghỉ dưỡng

Lưu trú khi đến Đà Lạt

Tại Đà Lạt có nhiều khách sạn, nhà nghỉ cũng như những khu homestay đẹp, lãng mạn cho du khách tìm đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu cũng như sở thích của mình mà du khách có thể lựa chọn cho mình một nơi lưu trú tốt, phù hợp nhất với mình nhé.
Đà Lạt có nhiều khách sạn đẹp, sang trọng cho du khách tìm đến nghỉ ngơi, thư giãn

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Lạt

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều thứ: khí hậu mát mẻ, trong lành; đất đai tươi tốt, nguồn nước dồi dào. Nhờ vậy mà cảnh quan nơi đây tươi xanh, tạo ra nhiều thắng cảnh đẹp cho thành phố.
Đến Đà Lạt, du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ; được thưởng thức nhiều loại trái cây tươi ngon và được chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh trên cả tuyệt vời. Khi đến thành phố mộng mơ, du khách chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội ghé thăm hồ Xuân Hương, một hồ nước đẹp và thơ mộng, tạo điểm nhấn cho thành phố.
Du khách cũng sẽ không tiếc bỏ chút thời gian để tới vườn hoa thành phố, nơi quy tụ nhiều loài hoa đẹp như hồng nhung, hoa cúc, cẩm tú cầu, hoa cẩm chướng… Nếu là một người thích lãng mạn thì du khách nhất định phải dạo quanh một vòng thung lũng tình yêu, thác CamLy, hồ than thở hay hồ Tuyền Lâm.
Với những người theo đạo Công giáo, đạo Phật thì nhà thờ Domaine de Marie, nhà thờ Con Gà, Thiền viện Trúc Lâm là điểm đến không nên bỏ lỡ. Và, còn rất nhiều địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt khác như dinh Bảo Đại, thác Datanla, đường hầm đất sét, làng Cù Lần, chùa Linh Quy Pháp Ấn, khu du lịch LangBiang v.v..
Đà Lạt có khá nhiều địa điểm du lịch đẹp, thú vị cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm
Mặc gì khi du lịch Đà Lạt
Đặc thù khí hậu Đà Lạt khá lạnh, hầu như thời điểm nào ở Đà Lạt khí hậu cũng đều lạnh cả nên khi đến đây, du khách nên chú ý mang theo áo khoác, áo len dày.
Nếu thích đẹp, các bạn có thể mặc váy, áo thun, đầm nhưng phải chuẩn bị trước những trang phục giữ ấm để mặc khi cần thiết nhé.
Giày boot là loại phụ kiện thời trang nên mang khi đến Đà Lạt.
Đà Lạt hấp dẫn và thi vị là thế. Nếu yêu thích điểm đến này, du khách đừng ngần ngại liên hệ với Viet Fun Travel để đăng ký các Tour Đà Lạt ngay hôm nay.
Du khách có thể tham gia các tour Đà Lạt 1 ngày hoặc tour du lịch Đà Lạt 2 ngày tùy thời gian cho phép của mỗi người.
Đi Đà Lạt có nhiều sự lựa chọn trang phục đẹp cho du khách lựa chọn
Trên đây là những kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt tự túc rất hữu ích cho quý khách hàng và du khách. Du khách nên ghi chú những kinh nghiệm này vào sổ tay du lịch Đà Lạt để lấy ra sử dụng khi cần thiết. Nếu cần thông tin gì liên quan tới du lịch Đà Lạt hay bất cứ địa điểm du lịch Việt Nam, có thể liên hệ Viet Fun Travel qua số hotline 1900 6749 hoặc 028 7300 6749.
Viet Fun Travel
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét