Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Du lịch Đà Lạt, du khách có thể lựa chọn tìm đến tham quan những địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn bên dưới đây nhé.
* Tham khảo và đặt ngay: tour du lịch Đà Lạt 2 ngày
Đà Lạt có nhiều địa điểm du lịch đẹp, lãng mạn cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm

1. Những ngọn thác đẹp ở Đà Lạt

Đà Lạt có khá nhiều ngọn thác đẹp, hùng vĩ cho du khách đến tham quan, khám phá, chẳng hạn:
- Thác Datanla: Thác nước này khá lớn, khá hùng vĩ, đến đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như ngồi ngắm thác, chụp cho mình những bức ảnh đẹp.
Ngoài ra những hoạt động như chèo thuyền kayak, đu dây vượt thác, máng trượt xuyên núi... cũng được khá nhiều du khách yêu thích.
Du khách đến tham quan Thác Datanla ở Đà Lạt
- Thác Pongour: Thác này có cái tên khác là thác bảy tầng cho du khách trải nghiệm. Pongour là ngọn thác khá hùng vĩ, cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, hoang sơ cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Theo như nhận định của nhiều du khách, cảm giác tuyệt vời nhất khi đến tham quan thác Pongour là ngồi ngắm nhìn dòng thác hùng mạnh đang ầm ầm chảy xuống từng tầng từng tầng một.
Nét đẹp thơ mộng, hùng vĩ ở thác Pongour
- Thác Prenn: Thác Prenn cũng là con thác được yêu thích ở Đà Lạt rất đáng để du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm 1 lần khi có dịp đến thành phố sương mù.
Tham quan thác Prenn ở Đà Lạt

2. Những ngôi chùa, ngôi cổ tự, thiền viện nổi tiếng ở Đà Lạt

Tại Đà Lạt có nhiều ngôi chùa đẹp, nổi tiếng cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm. Sau đây là thông tin những ngôi chùa này cho du khách tham khảo:
- Thiền Viện Trúc Lâm: Ngôi thiền viện này nằm ở núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm xinh đẹp. Không gian nơi đây khá yên bình, thanh tịnh sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu vô cùng.
Thiền Viện Trúc Lâm ở Đà Lạt
- Chùa Linh Quy Pháp Ấn: Không gian ngôi chùa này khá đẹp, làm mê lòng người. Đặc biệt tại đây còn có cánh cổng Thần Đạo uy nghiêm, hùng vĩ vô cùng, nó được ví như Cổng Trời ở Đà Lạt vậy.
Không gian tựa chốn tiên cảnh ở chùa Linh Quy Pháp Ấn
- Chùa Linh Phước: còn có tên gọi khác là chùa Ve Chai, ngôi chùa này nằm ở khu vực Trại Mát, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 8 km. Nơi này có không gian tĩnh lặng, là chốn thiền môn, tâm linh, là nơi thờ cúng khá uy nghiêm ở Đà Lạt cho du khách tìm đến.
Đến tham quan chùa Linh Phước ở Đà Lạt

3. Những địa điểm du lịch thiên nhiên tuyệt vời ở Đà Lạt

Đến du lịch Đà Lạt, du khách nhất định phải dành thời gian của mình đến khám phá ngay những địa điểm du lịch thiên nhiên tuyệt đẹp sau đây nhé:
- Thung Lũng Tình Yêu: Không khí ở thung lũng tình yêu khá trong lành, thoáng mát, là địa điểm tham quan, hẹn hò lý tưởng cho những cặp tình nhân yêu nhau.
Thung Lũng Tình Yêu ở Đà Lạt
- Làng Cù Lần: Ngôi làng này khá hoang sơ, bốn bề được bao bọc bởi những ngọn đồi, những hàng cây thông xanh tươi tạo nên nét đẹp tự nhiên khá nổi bật cho du khách tham quan, trải nghiệm.
Du khách đến tham quan, trải nghiệm những trò chơi thú vị tại Làng Cù Lần
- Ma Rừng Lữ Quán: Với nét đẹp "ma mị" của mình, ma rừng lữ quán là địa điểm tham quan lý tưởng cho du khách gần xa tìm đến. Đặc biệt nơi này còn có nhà nghỉ, quán ăn cho du khách lưu trú, nghỉ lại qua đêm.
Nét đẹp ma mị của ma rừng lữ quán ở Đà Lạt
- Đồi Chè Cầu Đất: Đồi chè này có khuôn viên rộng lớn, xung quanh đều được bao bọc bởi những hàng chè xanh tươi, thơm ngát. đến đây du khách có thể thoải mái tham quan khắp nơi, chụp cho mình những bức ảnh đẹp, lãng mạn nhất.
Đồi chè cầu đất ở Đà Lạt
- Dalat Milk Farm: Trang trại bò sữa này khá nổi tiếng, đến đây du khách có thể tham quan khắp nơi, được ngắm nhìn quy trình lấy sữa từ những chú bò sữa dễ thương.
Đặc biệt tại Dalat Milk Farm còn có những cánh đồng hoa vô cùng đẹp cho du khách tham quan, chẳng hạn cánh đồng hoa cẩm tú cầu, cánh đồng hoa hướng dương, cánh đồng hoa tam giác mạch...
Trang trại bò sữa Dalat Milk Farm với không gian rộng rãi, thoáng mát

4. Những địa điểm du lịch đẹp về đêm ở Đà Lạt

Thời điểm đêm xuống, du khách có thể tìm đến tham quan một số địa điểm du lịch bên dưới đây ở Đà Lạt nhé:
- Chợ đêm Đà Lạt: Ngôi chợ này khá đẹp, khá nổi tiếng ở Đà Lạt được rất nhiều người ưa thích, tìm đến vào buổi tối.
Đến đây du khách có thể dạo chơi khắp nơi và có thể lựa chọn mua cho mình những món quà lưu niệm, những bộ đồ len hay thậm chí là tìm đến thưởng thức những món ăn nóng hổi, ngon lành mà ngôi chợ này mang lại.
Du khách đến thưởng thức đồ ăn ngon tại chợ Đêm ở Đà Lạt
- Nhà thờ Con Gà: đây cũng là một điểm đến du lịch khá tuyệt vời ở Đà Lạt cho du khách lựa chọn tìm đến tham quan, trải nghiệm.
Tham quan nhà thờ Con Gà ở Đà Lạt

5. Những địa điểm văn hóa nổi tiếng ở Đà Lạt

Tại Đà Lạt có nhiều địa điểm du lịch văn hóa, lịch sử nổi tiếng cho du khách tham quan, trải nghiệm, chẳng hạn như:
- Đường hầm đất sét: Đây là đường hầm khá độc đáo, tại đây khắc họa lại hình dáng những công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng cho du khách tham quan, ngắm nhìn.
Đến tham quan đường hầm đất sét ở Đà Lạt
- Ga Đà Lạt: Nhà ga này khá cổ xưa, hiện tại có một số đầu tàu không hoạt động, chỉ phục vụ cho nhu cầu tham quan, chụp hình của du khách mà thôi.
Tham quan Ga Đà Lạt
- Quảng Trường Lâm Viên: khu quảng trường này khá rộng lớn, ở khu vực trung tâm còn có một đóa hoa atiso khổng lồ, là địa điểm check in khá được giới trẻ yêu thích hiện nay ở Đà Lạt.
Du khách tham quan Quảng Trường Lâm Viên
- Trung tâm văn hóa Đà Lạt: Điểm thu hút nhất ở đây là khu khán đài trắng bạc vô cùng hấp dẫn, là địa điểm check in của nhiều du khách trẻ hiện nay.
- Dinh Bảo Đại: Dinh Bảo Đại III là nơi sống và làm việc của gia đình vua Bảo Đại ở Đà Lạt. Dinh thự này được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu khá đẹp, khá thu hút.
Khuôn viên Dinh khá rộng lớn, bên trong có tới 25 phòng ngủ cùng một số phòng họp, tiệc tùng cũng như phòng trưng bày những kỷ vật có giá trị cho du khách tham quan.
Cổng vào Dinh Bảo Đại

Trên đây là thông tin về những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt mà Viet Fun Travel đã sưu tầm, tổng hợp và giới thiệu cho bạn đọc tham khảo. Ngoài những địa điểm du lịch này, Đà Lạt còn nhiều điểm du lịch đẹp khác nữa, du khách hãy đến đây và tìm hiểu thêm về chúng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét