Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Sài Gòn là một thành phố xinh đẹp, hoa lệ của Miền Nam nước ta với vô vàng những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, nổi tiếng và du khách đang có ý định đi du lịch ở đây?Tuy nhiên du khách chưa biết lựa chọn địa điểm nào của Sài Gòn để đến tham quan, du lịch và du khách đã đọc qua những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn của chúng tôi? Sau đây là danh sách những địa điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn gần Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo và nếu thích, du khách hãy thực hiện một chuyến du lịch hấp dẫn, thú vị tại những địa điểm du lịch này nhé.
Dưới đây là Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9/2016 để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé:
1. Khu du lịch Vườn Xoài
Một địa điểm du lịch khá hấp dẫn nằm trên địa điểm tỉnh Đồng Nai, chỉ cách Sài Gòn hơn 30 km cho du khách lựa chọn trong chuyến du lịch 2/9 lần này đó là khu du lịch Vườn Xoài. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và thích thú bởi vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết y như một vùng quê thật sự mà nơi này mang lại, rất yên bình, rất tĩnh lặng cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Đến với khu du lịch Vườn Xoài, du khách sẽ được tham gia những trò chơi cực kỳ hấp dẫn và đầy thú vị, chẳng hạn như trò xe điện đụng, câu cá sấu, chèo thuyền, trượt cỏ, bắn súng sơn...
Khu du lịch Vườn Xoài
2. Khu du lịch sinh thái Thái Giang Điền
Thác Giang Điền là một địa điểm du lịch khá hấp dẫn, khá nổi tiếng được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến và đây cũng là địa điểm du lịch dịp lễ 2/9 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo, lựa chọn. Du lịch thác Giang Điền, du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng không khí trong lành, mát mẻ mà nơi này mang lại. Đến du lịch Thác Giang Điền, du khách có thể thuê lều cắm trại để nướng đồ ăn và sau đó là xuống thác tắm, ngâm mình dưới dòng nước trong lành, mát lạnh sẽ khiến du khách cảm thấy yên bình, thoải mái như trút bỏ hết mọi ưu tư, phiền muộn cùng những gánh nặng trong cuộc sống.
Khu du lịch sinh thái Thái Giang Điền
3. Khu du lịch Vườn Cò
Vườn Cò là một khu du lịch khá nổi tiếng được đông đảo du khách Sài Gòn yêu thích, tìm đến và đây cũng là địa điểm du lịch 2/9 hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Khu du lịch này tọa lạc tại khu vực Quận 9, cách trung tâm thành phố khoảng chừng 30 km. Đến tham quan Vườn Cò Quận 9, du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với không gian hoang sơ, vắng lặng cùng không khí trong lành, mát mẻ mà nơi này mang lại, sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tại đây du khách sẽ được chèo xuồng đi dọc bờ sông để tham quan cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của vườn cò và nếu mệt, du khách có thể dừng chân ghé lại một chiếc võng xong quanh đây để ngã lưng, tận hưởng không khí bình yên, mát mẻ tuyệt diệu của nơi này.
Ngoài ra du khách có thể tham khảo thêm một số Tour du lịch gần Sài Gòn, chẳng hạn như Tour du lịch Đại Nam 1 ngày, Tour du lịch Cần Giờ, Tour du lịch Tòa Thánh Tây Ninh, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...
Khu du lịch Vườn Cò Quận 9
4. Khu du lịch Đại Nam
Du lịch Sài Gòn 2/9 du khách nên ghé tham quan Đại Nam nhé bởi đây là địa danh du lịch khá nổi tiếng được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích đấy. Khu du lịch nào nằm ở Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 40 km. Khu du lịch này được xây dựng với kinh phí khá lớn, trên 6.000 tỉ VNĐ với quy mô vô cùng rộng lớn. Đến tham quan Đại Nam, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của những công trình kiến trúc đồ sộ tại đây với những lâu đài, tòa nhà cao lớn hay tham gia những trò chơi hấp dẫn, thú vị nhất như tàu lượng siêu tốc, con quay siêu tốc và những trò chơi nước hấp dẫn... có thể thấy được gần khu du lịch Đại Nam là sự kết hợp khá độc đáo giữa những khu trò chơi và khu nghỉ dưỡng.
Đại Nam
5. Khu du lịch Bình Quới
Khu du lịch Bình Quới là một địa điểm du lịch sinh thái khá hấp dẫn, khá nổi tiếng được đông đảo du khách Sài Gòn yêu thích, tìm đến để tham quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống yên bình, mát mẻ cùng những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại. Và nó chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 4 km. Đến đây tham quan, du lịch, du khách như hòa mình vào chốn thiên nhiên nên thơ, hữu tình bởi nơi này được thiết kế theo lối kiến trúc của Miền Tây với những chiếc cầu khỉ, những con thuyền neo đậu trên dòng sông trong xanh, mát mẻ tạo nên cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, yên bình nhất.
Vườn Cò có một nhà hàng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cho du khách thưởng thức, chẳng hạn như xiên que nướng, cỏ mực tươi nướng, thịt heo quay nướng, bánh khọt, một số loại gỏi...
Khu du lịch Bình Quới
Trên đây là danh sách những địa điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn gần Sài Gòn mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách để du khách có thể tham khảo. Hi vọng với những địa điểm du lịch gần Sài Gòn này, du khách sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm du lịch thú vị nhất trong chuyến du lịch 2/9 năm nay nhé. Và một số Tour du lịch 2/9 Viet Fun Travel đang tổ chức, du khách có thể tham khảo như Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét