Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

2/9 năm nay bắn pháo bông ở đâu ? hay lễ 2/9/2016 dự định bắn pháo hoa vào lúc mấy giờ? Có mấy địa điểm bắn ở Tp. Hồ Chí Minh? Hà Nội bắn ở đâu? Đây là những câu hỏi hay, ý nghĩa mà rất nhiều quý độc giả đã đặt ra cho Viet Fun Travel trước ngày đại lễ 2/9 năm nay bởi đây là một chương trình, một lễ hội độc đáo, đặc sắc mà nhiều người mong đợi nhất. Hằng năm lượng khách du lịch gần xa tìm về Sài Gòn hay Hà Nội, Đà Nẵng trong ngày lễ 2/9 ngày một nhiều, có nhiều du khách tìm về những thành phố này chỉ để được thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc, ý nghĩa nhất cùng gia đình, bạn bè mình. Hiểu được những điều này và nhằm giúp du khách trả lời được cho câu hỏi hay và ý nghĩa trên nên hôm nay công ty Viet Fun Travel chúng tôi xin chia sẻ đến du khách danh sách những địa điểm bắn pháo bông tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để du khách tham khảo và chuẩn bị thật tốt cho một buổi tối thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, ý nghĩa này nhé.
Địa điểm bắn pháo hoa ngày 2/9 sẽ diễn ra ở đâu?
Theo như thông tin mà chúng tôi nhận được thì đại lễ quốc khánh 2/9 năm nay rơi vào ngày thứ 6 trong tuần, do đó toàn thể mọi người bao gồm toàn thể cán bộ công nhân viên chức Nhà Nước và những em học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ 3 ngày phép để nghỉ ngơi, thư giãn sau một thời gian dài làm việc căng thẳng, mệt nhọc. Cụ thể là ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, tức ngày 2, 3 và ngày 4 tháng 9 năm 2016. Và trong dịp này, Thủ tướng Chính Phủ nước Việt Nam ta phê duyệt cho kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm chào mừng ngày đại lễ 2/9 đầy ý nghĩa này. Theo đó, vào đúng sáng ngày 2/9/2016, những hoạt động chào mừng ngày lễ lớn này sẽ diễn ra, bao gồm các hoạt động diễu binh, mít tinh, dâng hương tưởng niệm và diễu hành đi khắp nơi. Và cũng vào những ngày đại lễ sắp diễn ra, một số tuyến đường lớn như đường Nguyễn Huệ, Tôn Đức Thắng hay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ bị hạn chế, thậm chí là bị cấm lưu thông để đảm bảo cho buổi lễ được diễn ra một cách tốt đẹp và trọn vẹn nhất.
Sài Gòn sẽ tổ chức những hoạt động diễu binh, dâng hương cực hấp dẫn
Ở vực thủ đô Hà Nội vào ngày lễ 2/9 trọng đại này thường tổ chức rất nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc và ý nghĩa, kéo dài xuyên suốt qua nhiều ngày, cụ thể là khoảng từ ngày 7/8 đến hết ngày 10/9, bao gồm: biểu diễn âm thanh, ánh sáng tại khu vực sân vận động Mỹ Đình, tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực quảng trường Nhà hát Lớn; Biểu diễn chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thú vị; Tổ chức giải xe đạp cực kỳ thú vị xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm hay tổ chức chương trình triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội đầy ý nghĩa...
Hoạt động diễu binh và dâng hương tại thủ đô để chào đón đại lễ quốc khánh 2/9
2/9 bắn pháo bông ở đâu? Bên dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở Sài Gòn, Đà Nẵng và Hội Nội mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến bạn đọc để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình:
1. Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Sài Gòn
Lễ 2/9/2016 tại Sài Gòn có 2 địa điểm bắn pháo hoa chính, đó là khu vực Cầu Thủ Thêm tọa lạc tại Quận 2, Tp. HCM và khu vực Đầm Sen - thuộc công viên văn hóa Quận 11. Thời gian dự kiến diễn ra chương trình pháo hoa nghệ thuật chào mừng ngày quốc khánh 2/9 năm nay sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian từ 21h đến 21h15 phút, đúng 15 phút như mọi năm. Nếu bạn đọc ở xa, có thể tham gia Tour du lịch Sài Gòn 2/9/2016 của Viet Fun Travel để có dịp đến thành phố hoa lệ này thưởng thức đêm hội pháo hoa đầy ý nghĩa này nhé.
Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Sài Gòn
2. Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Hà Nội
Còn ở Hà Nội - thủ đô nước Việt Nam ta sẽ được tổ chức bắn pháo hoa ở nhiều địa điểm hơn, cụ thể là khoảng 5 địa điểm theo dự kiến, đó là:
- Hồ Văn Quán thuộc quận Hà Đông.
- Công viên Thống Nhất.
- Hồ Hoàn Kiếm.
- Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quận Tây Hồ.
- Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Và cũng giống như thành phố Hồ Chí Minh, thời gian tổ chức sự kiện bắn pháo hoa này cũng diễn ra vào đêm, khoảng từ 21h đến 21h 15 phút trong ngày 2/9/2016, các bạn nhớ sắp xếp thời gian để đến xem nhé.
2/9 bắn pháo hoa ở Hà Nội
3. 2/9 bắn pháo hoa ở Đà Nẵng
Riêng tại khu vực Đà Nẵng, đêm hội pháo hoa chào mừng đại lễ 2/9 cũng diễn ra, thời gian dự kiến cũng nằm ở múi giờ từ 21h đến 21h 15 phút cùng ngày. Và địa điểm sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón đại lễ 2/9 năm nay đó là trên một chiếc sà lan đặt tại Sông Hàn. đoạn từ cầu Sông Hàn đến cầu Thuận Phước.
Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Đà Nẵng
Địa điểm bắn pháo hoa ngày 2/9 sẽ diễn ra ở đâu? Qua bài viết này Viet Fun Travel hi vọng đã giúp du khách giải đáp được thắc mắc cho mình rồi. Đặc biệt ngoài khu vực Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, sẽ còn một vài địa điểm bắn hoa khác nữa để phục vụ cho các bạn, các bạn có thể tham khảo thêm trong những bài viết sau của chúng tôi nhé.
Một số Tour du lịch 2/9 mà Viet Fun Travel tổ chức cho du khách có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình, bạn bè, đó là Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...
Nguồn: http://blog.vietfuntravel.com.vn/su-kien/le-29-ban-phao-hoa-o-dau-tai-sai-gon.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét