Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sài Gòn - một trung tâm thương mại, kinh tế lớn nhất cả nước với rất nhiều những công trình kiến trúc lịch sử có niên kỷ từ rất lâu đời hay những khu chợ tấp nập người qua lại, buôn bán, những trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp hay những quán cafe thơ mộng, lãng mạn đã thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến để du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mà thành phố này mang lại. Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, du khách có dự định đi đâu cho kỳ nghỉ này chưa? Một Tour du lịch Đà Lạt 2/9, một hành trình du lịch phố cổ Hội An hay đơn giản là một chuyến du lịch Sài Gòn hấp dẫn nhất? Tuy nhiên nếu du khách vẫn còn đang phân vân, do dự chưa biết lựa chọn địa điểm du lịch nào cho phù hợp thì tại sao không thử một Tour du lịch Sài Gòn? Viet Fun Travel tin chắc rằng du lịch Sài Gòn 2/9 sẽ không làm du khách phải thất vọng.
Sau đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch của mình cùng gia đình, bạn bè nhé:
1. Khu vực Phố Tây đường Bùi Viện - Quận 1
Đến du lịch Sài Gòn 2/9 mà không ghé khu Phố Tây thì thật đáng tiếc bởi đây là một địa điểm tham quan, du lịch và ăn uống khá lý tưởng cho du khách trong những buổi chiều tối mát mẻ đấy. Khu Phố Tây này nằm trên đường Phạm Ngũ Lão và đường Đề Thám Quận 1 tập trung hầu như là du khách nước ngoài tới để du lịch, nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Đến Phố Tây tham quan, du khách có thể dạo chơi, tản bộ khắp nơi, sau đó ghé vào một góc quán yêu thích để thưởng thức những món ăn ngon và ngồi trò chuyện với bạn bè mình trong không khí vui tươi, náo nhiệt mà khu Phố Tây mang lại.
Khu Phố Tây Bùi Viện
2. Khu Chợ Bến Thành
Chợ Bến Thành là một trong những khu chợ sầm uất, nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, tập trung khá đông khách tham quan, du lịch nước ngoài bởi nó tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 1, rất gần với những khu vui chơi, du lịch nổi tiếng như khu Phố Tây Bùi Viện, khu vực đường hoa Nguyễn Huệ, khu Nhà Thờ Đức Bà... Đến chợ Bến Thành tham quan, du khách có thể vào chơ tham quan, mua sắm những món hàng mà mình ưng ý và những món hàng được chợ Bến Thành bán nhiều nhất đó là quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồ lưu niệm... Ngoài ra du khách cũng có thể dừng chân ghé lại những quán ăn ven đường tại chợ để thưởng thức những món ăn vỉa hè ngon và hấp dẫn tại đây nhé.
Khu vực chợ Bến Thành Quận 1
3. Khu vực ven sông Sài Gòn
Đến du lịch Sài Gòn 2/9, du khách có thể đến khu vực ven sông Sài Gòn trên đường Tôn Đức Thắng để hóng gió và chiêm ngưỡng cảnh sắc nên thơ, hữu tình của con sông Sài Gòn vào những lúc chiều tối nhé. Khu vực này tập trung khá nhiều những khách sạn cũng như những nhà hàng, quán karaoke cao cấp cho du khách tham quan, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Ngoài ra tại bến sông này còn có những nhà hàng nổi trên sông rất độc đáo, nếu thích du khách hãy lên đây để vừa được thưởng thức những món ăn ngon do những đầu bếp danh tiếng chế biến vừa được ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng, hoa lệ của Sài Gòn từ trên sông, sẽ là một cảm giác rất tuyệt vời đấy nhé.
Tham quan bến sông Sài Gòn, du khách có thể lựa chọn lên tàu Bonsai để ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn ngon
4. Đường hoa Nguyễn Huệ - Quận 1
Đây là một con đường đẹp, thường xuyên tổ chức những sự kiện lớn cũng như những chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón năm mới, chào mừng ngày 2/9 của nước Việt Nam ta. Khu vực đường Hoa Nguyễn Huệ này tập trung khá nhiều những nhà hàng, quán ăn, những trung tâm thương mại, mua sắm lớn, sầm uất nhất tại trung tâm thành phố cho du khách có thể thư giãn, tham quan và mua sắm tại đây.
Đường Hoa Nguyễn Huệ
Ngoài ra khu vực đường hoa Nguyễn Huệ này còn nối thẳng ra sông Sài Gòn, du khách có thể đi thẳng ra khu vực ven sông để ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng, lãng mạn của dòng sông này vào những buổi chiều lộng gió nhé.
5. Nhà thờ Đức Bà
Nhà Thờ Đức Bà là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố xinh đẹp này. Phong cách xây dựng của khu Nhà Thờ này theo lối kiến trúc đặc trưng của người Châu Âu kết hợp với phong cách Roman và Gothic tạo nên nét đẹp rất riêng, rất cổ kính và đây cũng là một thánh đường thiêng liêng, lớn nhất tại Sài Gòn, là niệm tự hào của người dân Sài Gòn.
Khu Vực Nhà Thờ Đức Bà
Đối diện Nhà Thờ Đức Bà là khu vực cafe bệt khá hấp dẫn, rất thích hợp cho du khách đến để chuyện trò, tâm tình cũng nhau trong những buổi chiều tối "trăng thanh gió mát".
Thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là thời gian tham quan, mở cửa của khu vực Nhà Thờ Đức Bà này như sau:
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30 và 17h các ngày thứ 2 và thứ 7 trong tuần.
- Buổi sáng từ 8h30 đến 10h từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30, 6h30, 7h30, 9h30 (dành cho người nước ngoài), 16h, 17h và 18h30 ngày Chủ Nhật trong tuần.
- Buổi chiều từ 14h30 đến 15h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Trên đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách phần nào trong việc trả lời câu hỏi "nên đi chơi ở đâu tại Sài Gòn dịp lễ 2/9". Vậy du khách đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Sài Gòn 2/9/2016 chưa nào? Hãy nhanh tay gọi ngay cho Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất nhé. Đặc biệt ngoài Sài Gòn, Viet Fun Travel còn tổ chức rất nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...

1 nhận xét:

  1. Bạn nào có ý định du lịch Đà Lạt thì xem qua ứng dụng traveloka nhé rất hữu ích nhé click nè Đặt phòng khách sạn giá tốt Đà Lạt

    Trả lờiXóa