Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Nha Trang là một thành phố biển nên thơ, hữu tình của vùng duyên hải Miền Trung nước ta được đông đảo khách tham quan du lịch trong và ngoài nước yêu thích, tìm đến. Thế nhưng lại nảy sinh ra một số vấn đề, chẳng hạn như đến du lịch Nha Trang vào khoảng thời gian nào là thích hợp nhất? Du lịch Nha Trang nên chọn phương tiện di chuyển nào? Đến Nha Trang nên ở khách sạn hay khu resort nào là tốt và phù hợp nhất? đi du lịch Nha Trang nên ăn gì? hay Du lịch Nha Trang nên tham quan những địa điểm nào? đây là thắc mắc mà nhiều du khách đặt ra cho Viet Fun Travel khi có ý định thực hiện một chuyến du lịch Nha Trang hấp dẫn, kỳ thú nhất cùng gia đình, bạn bè mình. Để giúp du khách trả lời cho những câu hỏi về du lịch Nha Trang này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ cho du khách danh sách một số điều cần lưu ý trước khi đi du lịch Nha Trang để du khách tham khảo nhé.
Sau đây là Top những điều cần biết khi đi du lịch Nha Trang mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách cho du khách tham khảo để có được những chuyến du lịch thành phố biển vui vẻ và trọn vẹn nhất nhé:
1. Nên đi du lịch Nha Trang vào khoảng thời gian nào?
Du lịch Nha Trang chào đón khách tham quan vào bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng nếu du khách dư dã về thời gian, có thể đến du lịch Nha Trang vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 9 hằng năm vì trong khoảng thời gian này biển Nha Trang khá im, không có sóng nhiều, nước biển vô cùng trong xanh, mát mẻ, cảnh quang thiên nhiên lại cực kỳ thoáng mát cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thành phố du lịch này.
Du lịch Nha Trang nên đi vào thời điểm nào
2. Đến Nha Trang nên đi bằng phương tiện nào là hợp lý?
Du lịch Nha Trang 4 ngày du khách có thể lựa chọn phương tiện bằng xe bus, taxi, tàu hỏa hoặc máy bay đều được nhé. Du khách hãy tùy thuộc vào điều kiện gần, xa và điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn phương tiện di chuyển đến Nha Trang cho phù hợp nhất nhé.
Tuy nhiên nếu du khách chọn máy bay làm phương tiên di chuyển thì hãy lựa chọn một số hãng hàng không nổi tiếng sau: Mekong, Vietnamairlines, Jetstar, Viet jet... để đến Nha Trang nhé.
Còn nếu du khách đã đến Nha Trang rồi thì có thể lựa chọn phương tiện di chuyển, tham quan du lịch bằng taxi hoặc có thể thuê xe máy để đi tham quan nhé.
Đến Nha Trang nên đi bằng phương tiện nào là hợp lý
3. Đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào?
Nha Trang có khá nhiều khách sạn và khu resort đẹp, sang trọng cho du khách lựa chọn. Đến du lịch Nha Trang, tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích mà du khách có thể lựa chọn cho mình những khu resort sang trọng, đắc tiền hay những khách sạn, nhà nghỉ bình dân với chi phí thấp nhất nhé.
Nếu du khách muốn ở những khu resort sang trọng, đắc tiền thì có thể tham khảo:
- Six Senses Ninh Vân Bay.
- Vinpearl Land Resort Nha Trang: một khu resort 5 sao sang trọng, quý phái.
- Amiana Resort Nha Trang.
Đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào
Còn nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch thì có thể lựa chọn:
- Khanh mini hotel nằm trên đường Hùng Vương.
- Nhà nghỉ Anh Thư ở 24/19 Hùng Vương.
- Khách sạn Nữ Hoàng 62 đường Hồng Bàng.
- Khách sạn Nam Phương ở 64B/4A Trần Phú.
- Khách sạn Friendly 15 C2 Hoàng Hoa Thám.
- Khách sạn Tommy ở 167 Hoàng Văn Thụ.
4. Ẩm thực du lịch Nha Trang có gì ngon?
Du lịch Nha Trang du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Dưới đây là danh sách những món ăn ngon tại Nha Trang cho du khách tham khảo:
- Ăn vặt tại bờ biển, vừa ngon lại vừa rẻ, vừa có thể ngắm cảnh biển xinh đẹp.
- Những quán ăn tại đường Tháp Bà với những món ăn hải sản tươi ngon, được niêm yết sẵn giá.
- Ăn lẩu dê tại quán Sáu Phong, đường Nguyễn Thị Minh Khai.
- Bánh canh chả cá Bà Năm.
- Nếu du khách nào thích những món ăn mới lạ thì có thể lên Diên An để thưởng thức món rắn ngon tuyệt tại đây nhé.
- Nếu thích ăn cua, ghẹ thì du khách có thể đến cầu Bình Tân trên đường Nguyễn Tất Thành để mua, giá cả tại đây khá rẻ và đặc biệt cua ghẹ rất tươi và ngon.
Ăn gì khi đi du lịch Nha Trang
5. Du lịch Nha Trang nên đi chơi ở đâu?
Nha Trang là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của vùng duyên hải Miền Trung nước ta với vô vàng những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình nhất cho du khách đến tham quan và trải nghiệm. Tuy nhiên đó là những nơi nào? đó là:
- Hòn Bà.
- Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa.
- Đầm Nha Phu, Hòn Lao, Hòn Thị.
- Khu du lịch sinh thái Ba Hồ.
- Suối khoáng nóng Tháp Bà.
- Vịnh Cam Ranh.
- Hòn Tằm.
- Đình Phú Cang.
- Khu du lịch Dốc Lết.
- Tháp Bà PôNagar.
- Khu du lịch Con Sẻ Tre.
- Vịnh Vân Phong.
Du lịch Nha Trang nên đi chơi ở đâu
Bên trên đây là danh sách những điều cần lưu ý khi đi du lịch Nha Trang mà Viet Fun Travel đã sưu tầm và tổng hợp được trong suốt thời gian qua để du khách tham khảo và lựa chọn khi có dịp ghé thăm thành phố du lịch biển nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung này. Vậy du khách còn chần chờ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch du lịch Nha Trang hấp dẫn cho mình đi nào? Nếu có bất kỳ một thắc mắc nào, du khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé.
Một số Tour du lịch Nha Trang mà Viet Fun Travel tổ chức, du khách có thể tham khảo như sau: Tour du lịch Nha Trang 4 ngày, Tour du lịch Nha Trang 5 ngày, Tour du lịch Nha Trang 6 ngày, Tour du lịch Nha Trang 7 ngày, Tour du lịch Nha Trang 8 ngày, Tour Nha Trang 3 ngày, Tour du lịch Nha Trang 2 ngày, Tour du lịch Nha Trang 1 ngày...

1 nhận xét:

  1. Các bạn ơi nếu bạn bè hay người thân ai có ý định đi Đà Lạt thì các bạn giới thiệu cho người thân ứng dụng Traveloka này nhé sẽ giúp người thân các bạn giảm dc 1 số tiền không nhỏ đó Khách sạn bình dân ở Đà Lạt

    Trả lờiXóa