Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Lễ 2/9/2016 cán bộ công nhân viên chức cùng các em học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ tới 3 ngày phép theo như quy định của Nhà Nước, vậy du khách đã sẵn sàng cho những chuyến du lịch chưa nào? Một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 về với vùng nông thôn nên thơ, hữu tình để chèo xuồng, hái trái cây, chơi trò tát mương bắt cá; Một Tour du lịch Đà Lạt 2/9 tìm về vùng núi cao nguyên nên thơ, lãng mạn nhất để tận hưởng cuộc sống bình yên, mát mẻ mà thiên nhiên, đất trời vùng đất này mang lại hay hay đơn giản là một hành trình xuôi dòng Hội An lịch sử để trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất mà thành phố cổ này mang đến. Thế du khách đã quyết định chọn địa điểm du lịch 2/9 hấp dẫn nào chưa? Tuy nhiên nếu vì công việc bận rộn hay vẫn chưa biết mình thích nhất địa điểm du lịch 2/9 nào thì du khách cũng đừng quá lo lắng vì hôm nay Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Hội An để xem ngôi thành phố cổ này có thật sự là địa điểm du lịch tuyệt vời cho du khách trong chuyến du lịch này không nhé.
1. Biển Cửa Đại Hội An
Biển Cửa Đại là một địa danh du lịch khá hấp dẫn và được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến. Địa điểm du lịch này chỉ cách thành phố cổ Hội An chỉ khoảng 5 km về hướng Đông nên rất thuận tiện cho việc đi lại, du lịch của du khách. Đến tham quan, du lịch bãi biển Cửa Đại, du khách sẽ được tắm biển, tham gia những trò chơi biển vô cùng hấp dẫn, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, ca nô biển... hoặc đi dạo khắp nơi, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình mà vùng biển Hội An này mang lại, tại đây du khách có thể chụp cho mình những bức ảnh du lịch đẹp nhất, lôi cuốn nhất để ghi dấu cho một chuyến du lịch 2/9 ý nghĩa nhé.
Du lịch biển Cửa Đại
Ẩm thực tại biển Cửa Đại cũng khá hấp dẫn với mức giá khá rẻ, du khách có thể đến một số quán bán hải sản gần biển để thưởng thức những món tôm nướng, mực nướng, càng ghẹ, nhum nướng,... một cách ngon lành nhé. 2. Nhà Thờ Tộc Trần Hội An
Hội An quy trụ khá nhiều những ngôi nhà cổ, lâu đời rất xứng đáng để du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng và nhà thờ Tộc Trần là một trong những ngôi nhà cổ đó. Nhà Thờ Tộc Trần có niên kỷ hơn 200 năm được xây dựng bởi một vị quan lại nhà Trần theo lối kiến trúc đan xen giữa người Việt và kiến trúc phong thủy của người Hoa tại nên một nét đẹp rất riêng, rất đặc biệt mà hiếm có nơi nào có được.
Đặc biệt nhà thờ Tộc Trần nằm trong một khuôn viên rộng tới 1.500 mét vuông với những vườn cây lá um tùm, mát mẻ, bên trong nhà có cất giữ món cổ vật rất có giá trị về mặt văn hóa và tinh thần của người Trần để lại cho con cháu đời sau ghi nhớ, hồi tưởng.
Nhà Thờ Tộc Trần
Nhà thờ Tộc Trần tọa lạc tại địa chỉ số 21 đường Lê Lợi thuộc thành phố Hội An nên cũng dễ dàng và thuận tiện cho du khách đi lại, tham quan.
3. Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Một địa điểm tham quan, du lịch khá hấp dẫn tại Tour du lịch Hội An 2/9 cho du khách đến tham quan, trải nghiệm đó là xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An. Xưởng này nằm tại địa chỉ số 9 đường Nguyễn Thái Học, là nơi quy tụ rất nhiều những ngành nghề thủ công mỹ nghệ cho du khách đến tham quan, tìm hiểu chẳng hạn như sơn mài, dệt chiếu, dệt vải, làm gốm... Đến tham quan xưởng thủ công mỹ nghệ này, du khách sẽ được chứng kiến cuộc sống bình yên, giản dị của một làng quê mang đậm phong cách Việt Nam ta ngày xưa vẫn còn gìn giữ được đến tận ngày nay. Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Hội An? xưởng thủ công Mỹ Nghệ này cũng là một câu trả lời cho du khách đấy.
Xưởng thủ công mỹ nghệ
Ngoài ra khi ghé thăm xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An, du khách còn có thể tự tay mình làm ra những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo nhất dưới sự hướng dẫn của những người nghệ nhân tại đây, sẽ vô cùng ý nghĩa nếu dùng chúng làm quà biếu cho bạn bè, người thân của mình.
4. Hội Quán Triều Châu Hội An
Hội Quán Triều Châu - một cái tên làm chúng ta nghĩ ngay đến đất nước Trung Hoa. Thật vậy Hội Quán Triều Châu này được xây dựng bởi một Hoa Kiều thuộc Bang Triều Châu vào khoảng năm 1845 nhằm mục đích thờ thần Mã Viện - một vị thần rất giỏi trong việc trị thủy, có khả năng và quyền lực mang lại những chuyến đi buôn, đi biển bình yên cho người dân. Đến tham quan Hội Quán Triều Châu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của Hội Quán này, cụ thể là những hương án được bày trí khá đẹp cùng những bộ khung gỗ quý được chạm khắc khá tinh vi hay những tác phẩm được đắp nổi bằng sứ khá đẹp cho du khách chiêm ngưỡng.
Địa chỉ hội quán nằm ở số 92B đường Nguyễn Duy Hiệu.
Hội Quán Triều Châu
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu? Chúng tôi tin rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình qua bài viết trên rồi. Tuy nhiên nếu vẫn chưa thích Hội An thì du khách có thể tham khảo một số Tour du lịch 2/9 khác của chúng tôi, chẳng hạn như Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9... chúng tôi tin chắc rằng một trong những Tour du lịch 2/9 này sẽ làm du khách thật sự hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét